Chap 48

5.4K 343 25
                                    

Lisa bận rộn cho đến khi tan ca mới vào phòng Chaeyoung tìm nàng, định sẽ về cùng nhau, châ Chaeyoung vẫn chưa khỏi hẳn, Lisa nghĩ bụng chờ cho người trong công ty về hết thì mới dìu Chaeyoung xuống.

"Park tổng đâu?" Lisa đi vào vào phòng Chaeyoung nhưng không thấy ai cả, cô đành hỏi thư kí của Chaeyoung.

"Buổi chiều Park tổng đi ra ngoài nhưng không mang theo túi xách, tới giờ vẫn chưa về" Suji nhớ lại.

"Cô ấy đi ra ngoài một mình?" Lisa cau mày nhìn chằm chằm Suji hỏi.

"Vâng, đúng vậy. Park tổng đi ra ngoài một mình, lúc cô ấy đi tôi còn hỏi cô ấy đi đâu, cô ấy trả lời chỉ đi xuống lầu một chút là quay lại, nên tôi cũng không hỏi thêm gì nhiều"

"Từ giữ trưa Park tổng đã đi tới giờ?" Đột nhiên Lisa có một loại dự cảm không lành.

"Khoảng 2 giờ chiều, bây giờ cũng gần 6 giờ rồi" Thư kí nhìn đồng hồ nói.

Lisa lập tức lấy điện thoại di động gọi cho Chaeyoung, reng reng reng... Di động nằm trên bàn làm việc vang lên, Lisa nắm chặt di động, cảm giác sự việc không đơn giản như vậy.

"Park tổng không nói đi xuống làm gì hay sẽ đi gặp ai hay sao?"

"Không có, Park tổng không có nói gì hết. A, a đúng rồi, Park tổng nhận điện thoại của nhân viên lễ tân rồi mới đi xuống lầu, vẫn là do tôi giúp cho ấy chuyển điện thoại" Đột nhiên Suji nhớ lại.

Lisa nghe thư kí nói như vậy thì liền chạy từ tầng 25 xuống dưới, chạy thẳng đến đại sảnh.

"Nhân viên lễ tân của đại sảnh hôm nay đâu rồi?" Lisa nhìn thấy chỗ ngồi của nhân viên lễ tân đã không còn ai nên lớn tiếng hỏi bảo vệ.

"Ban...Ban tổng, nhân viên lễ tân đã xuống ca lúc 5 giờ rưỡi rồi" Bảo vệ chạy nhanh tới giải thích cho Lisa."

"Có số điện thoại của cô ấy không, gọi cho cô ấy nhanh, tôi có chuyện muốn hỏi" Lisa gấp gáp hỏi.

"Tôi...Tôi không có số điện thoại của cô ấy" Bảo vệ thấy Ban tổng thường ngày ít nói chuyện, hôm nay lại phát hỏa như vậy nên có chút sợ hãi.

"Cái gì? Anh không có số điện thoại của cô ấy, anh nhanh đi hỏi những người nào biết số điện thoại của cô ấy, nhanh lên!" Lisa có chút mất tự chủ, lớn tiếng nói chuyện với bảo vệ (Bình tĩnh chị ơi)

Reng...reng...reng

"Alo?" Lisa bắt máy

"Ban...Ban tổng, tôi là Suji lúc nãy điện thoại của Park tổng reo lên, tôi...tôi nghe máy dùm cô ấy, có...có một người đàn ông nói nếu muốn biết Park tổng ở đâu thì chuẩn bị 10 triệu, nói xong thì hắn cũng cúp máy" Suji nơm nớp lo sợ, đem mọi chuyện kể một lượt.

"Cô đừng đi, tôi đến ngay đây" Lisa cầm chặt điện thoại quay về văn phòng cảu Chaeyoung trên tầng 25.

Nhìn thấy Suji đứng đó vẫn không nhúc nhích, hình như là bị dọa sợ rồi.

"Ai gọi điện thoại tới đây?" Lisa nhìn Suji hỏi.

Suji cầm di động của Chaeyoung, vội tìm số điện thoại mà lúc nãy đã gọi tới đưa cho Lisa.

[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ