Chap 64

5.3K 259 5
                                    

"Vậy làm sao đây?" Lisa có chút số ruột không biết nên làm gì.

"Cái gì làm sao đây, đều đã chuẩn bị hết rồi, không lẽ cậu định bỏ cuộc" Seulgi liếc Lisa một cái.

"Chaeyoung thì sao..." Lisa không đành lòng để Chaeyoung ngồi khóc một mình.

"Cứ để Chaeyoung thương tâm khổ sở một lát đi, thương tâm một chút đổi lấy hạnh phúc cả đời rất đáng giá nha" Seulgi kiên quyết nói. 

"Chaeyoung ơi Chaeyoung đừng trách mình làm bạn không tốt nha, mình chỉ vì hạnh phúc của các cậu thôi, hi vọng sau này cậu và Lisa bên nhau thì cũng đừng quên công mình, Amen." Seulgi thềm cầu nguyện trong lòng.

Chaeyoung ngồi suy nghĩ thật lâu, nếu Lisa và Seulgi cùng một chỗ, thì nàng sẽ chúc phúc cho học, dù sao Seulgi cũng là một người bạn tốt của nàng. Chaeyoung hi vọng cô ấy sẽ hạnh phúc.

Chaeyoung cố gắng điều chỉnh lại tâm trnagj của mình, lau khô nước mắt sau đó quay lại phòng khách. Khi vào phòng khách thì nàng không thấy Jennie và Jisoo đâu cả, cả căn phòng trống rỗng, ngay cả chú Jo cũng không thấy đâu.

"Jennie, Jisoo" Chaeyoung gọi một tiếng nhưng không ai đáp lại.

"Chaeyoung tiểu thư, tất cả mọ người đều lên sân thượng hết rồi" KHông biết từ đâu mà chú Jo xuất hiện đột ngột như vậy.

"A!?" Chaeyoung giật mình khi nhìn thấy chú Jo "Vâng...để con lên đó tìm họ" Nàng nói xong liền chạy nhanh lên lầu.

Chaeyoung đi lên tới sân thượng chợt nghe thấy tiếng Jisoo đangc ười, nàng hít sâu một chút sau đó mở cửa đi vào đó.

Chaeyoung đi vào thì thấy Jisoo và Jennie đang ngồi trên xích đu nói chuyện, còn Seulgi thì ngồi một góc nhìn lên trời ngẩng người, Lisa vẫn không thấy đâu.

"Chaeyoung, cậu lại đây ngồi đi" Giong điệu Seulgi giống như chủ nhà đang mời khách.

Chaeyoung nghe rất không thoải mái nhưng vẫn đi qua ngồi bên cạnh cô ấy, Seulgi đưa cho Chaeyoung một cái ly, trong ly là nước trái cây mà nàng thích nhất, Chaeyoung uống một ngụm nhưng hoàn toàn không cảm nhận hương vị ngọt ngào như mọi khi.

"Mình biết cậu suy nghĩ gì, nhưng mà hoàn toàn không giống như câu nghĩ" Seulgi nhìn lên không trung trước mắt, nhẹ nhàng nói.

Tay cầm ly của Chaeyoung run rẫy, nàng hiểu ý của Seulgi.

Seulgi khoát tay lên vai Chaeyoung nói: "Cậu nên tin tưởng cô cấy, cho dù có chuyện gì xảy ra cũng nên tin vào tình yêu của cô ấy dành cho cậu'

"Mình biết" Chaeyoung nhỏ giọng đáp.

"Nhưng mà biểu hiện của cậu lúc nãy chứng tỏ cậu hoàn toàn không tin vào tình cảm của cô ấy, cũng có nghĩa là không tin tình bạn của chúng ta" Khẩu khí Seulgi bình thản, ánh mắt vẫn không nhìn Chaeyoung.

"Mình..." Tâm tư Chaeyoung hoàn toàn bị Seulgi nhìn thấu, cho nên nhất thời không biết nói gì cho tốt.

"Cô ấy đối với cậu, yêu rất sâu đậm. Thậm chí có thể không kiềm chế được mà làm chuyện nông nổi, tuy rằng mình không biết lúc đó giữa cậu và cô ấy xảy ra chuyện gì, nhưng mà cậu làm vậy là không đúng. Chaeyoung cậu hãy nhớ kĩ, cậu mới là người quan trọng nhất đối với sinh mệnh của cô ấy, mà cô ấy cũng là người duy nhất yêu cậu" Cuối cùng thì Seulgi cũng quay đầu nhìn Chaeyoung nói:

[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ