Đợi khi Bora bình tĩnh lại thì điện thoại bên kia cũng cúp máy, cô tức giận ném điện thoại qua một bên, đem mặt chôn dưới gối nửa ngày không ngẩng lên, thân mình Bora run rẩy, âm thanh đứt quãng từ trong gối truyền ra.
Cả buổi tối Bora không ngừng suy nghĩ, ngoại trừ chuyện cô có chút hiếu thắng ra thì Bora cảm thấy cô không có mặt nào đáng phải thua kém người khác. Nếu bên cạnh Lisa đã có người khác, cô cũng không nhất quyết phải xen vào giữa họ, nhưng đối với giọng nói vừa quen vừa lạ kia thì cô vô cùng muốn biết người đó là ai, ai mà có thể mị hoặc giữ lấy Lisa.
Ngày hôm sau Bora mang theo đôi mắt thiếu ngủ vào Kim thị, khi nhìn thấy Lisa, trong một khắc ấy cô có chút chần chờ, nhưng rất nhanh khôi phục lại vẻ mặt bình thường hướng Lisa chào hỏi.
Lisa nhìn Bora gật đầu cũng không lên tiếng sau đó đi về văn phòng của cô.
Tới bữa trưa, Bora cũng không thấy Lisa xuống căn tin ăn cơm, không lẽ lại xin nghỉ nữa? Không phải Jennie đã đi làm rồi sao.
Tối hôm qua Bora suy nghĩ cả đêm, nhớ lại tất cả mọi việc sau đó cô xác định người phụ nữ kia chắc chắn là Jennie.
Lisa xin về sớm, Jennie lại không có đi làm, loại việc này chắc hẳn là không ai để ý, nhưng người phụ nữ kia chắc chắn là Jennie.
Chuyện Jennie và Jisoo cũng biết chút ít, khi cô biết người bên cạnh Lisa là Jennie làm cô vô cùng bất mãn, lại cảm thấy đáng tiếc thay Lisa. Jennie đã có Jisoo còn đi trêu chọc Lisa, một mình Jennie độc chiếm hai người kia, vì cô mà bán mạng làm việc. Bora phi thường bất mãn vì vậy quyết định làm cho Lisa bỏ Jennie, nếu Lisa đồng ý, thì cô cũng không ngại chứng minh bản thân mình không hề thua kém Jennie. Nhưng nếu Lisa không chấp nhận thì cô cũng sẽ không miễn cưỡng.
Lúc Bora đi về phòng tài vụ thì thấy Lisa cũng từ ngoài đi vào: "Ban tổng, ra ngoài ăn cơm sao?".
Lisa không lên tiếng, nhìn Bora sau đó liền về văn phòng của mình. Bora cảm thấy kì lạ, Kim thị có cung cấp cơm trưa, sao lại phải ra ngoài ăn? Bora vừa đi vào phòng trà vừa nghĩ, lúc đó cũng gặp Jennie từ bên ngoài trở về công ty, vẻ mặt thỏa mãn làm Bora cảm thấy cực kì chói mắt.
Jennie dùng thời gian nghỉ trưa cùng Jisoo tới một nhà hàng mới mở ăn một bữa cơm lãng mạn, cho nên vẻ mặt mới thỏa mãn vào công ty, vừa lúc thấy Bora vào phòng trà nên cô cũng muốn đi vào chào một tiếng, nhưng không nghĩ tới khi cô đi vào thì Bora cũng xoay người về phòng tài vụ, Jennie cảm thấy thật kì lạ, không lẽ cô ấy không nhìn thấy cô? Quên đi, Jennie tâm tình vui vẻ nên không để ý chuyện nhỏ nhặt này, cô rót cho mình ly trà rồi quay về phòng làm việc.
Đến giờ tan tầm, như thường lệ Bora sẽ vào phòng Lisa báo cáo lại công việc kiểm tra của cả ngày. Thảo luận biện pháp điều chỉnh cho phù hợp. Di động của Lisa đột ngột vang lên, cô nhìn thoáng qua, sau đó đi tới cửa sổ mới bắt máy.
"Thức dậy rồi?"
"Ừm, khi nào thì em mới về?" Chaeyoung thức dậy mơ mơ màng màng phát hiện Lisa không có bên cạnh nàng nhanh chóng gọi điện thoại cho cô.
"Sắp xong rồi" Lisa đè thanh âm nói với Chaeyoung.
Chaeyoung phát hiện Lisa nói chuyện không được thoải mái cho nên nàng biết hiện tại không tiện để nói nhiều vì vậy nhanh chóng kết thúc cuộc gọi: "Được, chị chờ em về, bye".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA
RomanceTác giả: QueensYHn Cover: Ướt nhẹp - Park Chaeyoung: một người bản tính nảy nhưng tâm địa vô cùng tốt, lại còn rất thích nhõng nhẽo. - Manoban Lalisa: một người thì lạnh lùng nhưng trời sinh đã mang kiếp thê nô. Hai người tình trong như đã mặt ngo...