Chap 19

9.6K 541 53
                                    


"A, sao cô đẩy tôi?" Chaeyoung ngồi dưới đất căm thù nhìn Lisa.

"Ai bảo chị hư, đáng đời" Lisa đứng một bên không xa nhìn Chaeyoung nói.

"Tôi không cẩn thận cũng không hư như chị".

"Cô... " Chaeyoung buồn bực muốn chết, lần nào cũng bị Lisa chiếm hết thượng phong, nàng tức giận nói không ra lời.

"Được rồi, mau ngồi dậy, trên đất lạnh" Lisa vừa nói vừa bế Chaeyoung từ dưới đất lên.

Chaeyoung ngồi dưới đất, một cước đá vào mông cô, làm Lisa lảo đảo một cái, xém chút nữa ngã xấp xuống, cô xoay người nhìn Chaeyoung: "Chị...".

"Tôi, tôi như thế nào a, mắng tôi đi, đánh tôi đi" Dáng vẻ Chaeyoung không sợ nhìn Lisa.

Lisa đi nhanh tới trước mặt Chaeyoung, cặp mắt gắt gao nhìn chằm chằm nàng, lúc này đột nhiên Chaeyoung lại sợ, cảm giác Lisa sẽ dùng một quyền đem mình đánh bay ra ngoài, nhưng nàng cũng không chịu thua, trợn to hai mắt nhìn Lisa.

"Cô..."

Sau một giây, Lisa dùng nụ hôn ngăn lại đôi môi đang muốn nói chuyện của Chaeyoung, dùng sức hút lấy sự ngọt ngào của nàng, Lisa cạy mở hàm răng nàng, dùng đầu lưỡi mềm nóng khiêu khích đầu lưỡi Chaeyoung.

Chaeyoung quên mất sợ hãi, đưa tay đặt trên bả vai Lisa, đòi hỏi nụ hôn triền miên hơn, lưỡi cùng lưỡi kịch liệt dây dưa nhau, tựa như muốn đem không khí của đối phương hoàn toàn cướp đi.

Chaeyoung tựa vào ngực Lisa dùng sức thở hổn hển, chờ thoáng bình phục một ít mới ngẩng đầu nhìn Lisa, lấy tay chỉ chỉ vào mặt Lisa: "Giận rồi hả?".

Lisa nhìn Chaeyoung không nói gì.

"Ghét, hẹp hòi" Chaeyoung vừa nói bất ngờ ôm cổ Lisa "Moah" một tiếng, hôn thật mạnh lên mặt cô: "Chị đói bụng" Chaeyoung nhìn Lisa làm nũng nói.

"Yah!"

"A!"

Lisa đánh một cái lên mông Chaeyoung, ngay sau đó nàng quát to một tiếng: "Tại sao đánh chị?".

"Chị mới đánh tôi"

"Chị chỉ hôn một cái, coi như huề nhau mà".

"Moah" một tiếng nữa, Lisa cũng in trên mặt Chaeyoung ấn ký riêng thuộc về cô.

"Lưu manh" Chaeyoung mắng.

"Chị nói cái gì?" Lisa híp mắt nhìn Chaeyoung hỏi.

"Không có... không có gì, chúng ta đi ăn gì được không, chị đói bụng" Chaeyoung vội vàng đi tới cửa thang máy.

Thang máy nối thẳng với nhà xe, hai người đang đi tới chỗ đậu xe của Lisa, nàng đột nhiên nói: "Này!"

"Sao?" Lisa quay đầu nhìn Chaeyoung hỏi.

"Vừa rồi có giận chị không?"

"Không có!" Lisa lên tiếng phủ nhận.

"Vậy làm gì khí thế hung hăng nhìn chị, chị còn tưởng rằng Lisa muốn đánh chị" Trong lòng Chaeyoung vẫn còn sợ hãi vỗ vỗ ngực nói.

"Dọa chị một chút, xem sau này chị còn dám nữa không".

"Hừ, chỉ giỏi làm chị sợ. Này Manoban kia, nghe chị nói đây, bất kể như thế nào, cũng không được hung dữ với chị, không được mặt mày khó coi nhìn chị, lại càng không cho động thủ đánh chị, nghe không?" Hai tay Chaeyoung chống nạnh nhìn Lisa quát.

[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ