"Chaeyoung, cô bị sao vậy?" Somi kì quái nhìn hai người hỏi."Tôi bị trật chân, không thể đi được" Chaeyoung nằm trên lưng Lisa có bộ mặt giống như sắp chết tới nơi.
"A? Làm sao mà để trật chân như vậy?"
"Xấu tính quá nên mới như vậy" Đột nhiên Lisa lại lên tiếng.
"Hả?" Somi khó hiểu hỏi.
"Vừa nói gì?" Chaeyoung không chút thương tình nhéo tai Lisa.
"Chị có tin là em quăng chị xuống đất không?" Lisa uy hiếp.
"Em dám không, dám quăng chị ngã không, nếu chị ngã xuống thì.... "
"Cái gì?"
"Lalisa Manoban, giỏi lắm, dám uy hiếp tôi hả, hung dữ với tôi. Không cần cõng tôi nữa, thả xuống, thả tôi xuống" Chaeyoung bắt đầu vừa đánh đá vừa kêu là trên lưng Lisa.
"Được rồi, được rồi, không cần náo loạn nữa" Lisa vội nói.
"Tôi náo loạn hồi nào?" Chaeyoung tức giây hét lớn, quyết phải tranh cao thấp với Lisa.
Lisa không còn cách nào khác đành phải buông Chaeyoung xuống, chân Chaeyoung vừa chạm đất liền đau phải hô to, Lisa vội đỡ nàng dậy.
"Đừng chạm vào tôi, tôi tự mình đi không cần mấy người cõng, đừng chạm vào tôi" Chaeyoung giận dữ kêu lên.
Lisa có chút tức giận, cô đỡ Chaeyoung dựa vào một gốc cây, sau đó buông tay ra.
Chaeyoung cố chịu đau đứng bám vào đó không thèm nhìn Lisa.
"Somi, chúng ta đi ăn cơm" Lisa vừa đi tới chỗ Somi vừa gọi. Somi quay lại nhìn Chaeyoung một cái, Chaeyoung vẫn đứng đó không nhúc nhích, thật ra là do chân đau không đi được, chỉ có thể nhìn Lisa và Somi đi khỏi.
Chaeyoung thấy hai người đi xa, nhịn không được chậm rãi ngồi xuống, dựa vào một gốc cây khóc thút thít, lúc này nhìn qua Chaeyoung có vẻ cô độc và bất lực, hơn nữa là đều khóc thật thương tâm, làm người qua đường cũng cảm thấy đau lòng. (Au: chị ơi về đây em thương)
Khuôn mặt Lisa lạnh hơn băng đi cùng Somi đi vào một nhà hàng.
"Lisa, cô muốn ăn gì?" Somi nhìn líâ hỏi.
"Ăn gì cũng được"
"Vậy cô muốn uống gì?"
"Đã nói là gì cũng được mà" Lisa có chút không vui.
"À" Somi liền gọi nhân viên phục vụ lại gọi món.
"Xin hỏi quý khách còn cần gì thêm không ạ?" Nhân viên phục vụ lịch sự hỏi.
Lúc Somi định nói là không cần gì nữa thì Lisa hét lớn lên: "Tôi nói rồi, cái gì cũng được".
Somi và nhân viên phục vụ mặc kimono đều giật mình với giọng nói của Lisa, hai người hoảng sợ nhìn, không nghĩ đến tính tình Lisa lại nóng nảy như vậy.
Lúc này Lisa cũng cảm thấy mình thất lễ, cô vội nói: "Ngại quá" Sau đó thì nhìn ra ngoài cửa sổ trầm tư, không nhúc nhích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA
RomanceTác giả: QueensYHn Cover: Ướt nhẹp - Park Chaeyoung: một người bản tính nảy nhưng tâm địa vô cùng tốt, lại còn rất thích nhõng nhẽo. - Manoban Lalisa: một người thì lạnh lùng nhưng trời sinh đã mang kiếp thê nô. Hai người tình trong như đã mặt ngo...