Chap 49

5.6K 365 28
                                    

"Shin...Shin gia" tên Gin đứng một bên xen vào.

Shin gia nghe được tiếng nói liền rời khỏi môi Chaeyoung, hắn quay đầu lại nhìn Gin, bộ dạng bất mãn nói :"Có chuyện gì mau nói, lão tử đang vội"

"Không thể chạm vào cô gái này" Vẻ mặt tên Gin kinh hoảng nhìn Shin gia.

"Tại sao? Có đứa con gái nào mà Shin gia tao không thể chạm vào chứ" Bởi vì dục vọng mà Shin gia có chút mất đi lí trí, hẵn vẫn chưa nhận ra sự hoảng sợ trong mắt Gin.

"Shin gia, Shin gia, ông mau buông cô gái này ra đi" Gin thấy hắn vẫn không có ý định buông tay nên vội kêu lên.

"Con mẹ nó, cuối cùng là chuyện gì, nói nhanh"

Shin gia và tên Gin đều là thủ lĩnh của hai tập đoàn buôn bán thuốc phiện, Shin gia là kẻ hữu dũng vô mưu còn Gin thì hữu mưu mà vô dũng, tính cách hia người bổ sung cho nhau, thế nên bịn họ làm ăn buôn bán hợp ý vô cùng vì thế quy mô cũng rất lớn, cảnh sát quốc tế vẫn chưa có cách đối phó với bọn họ.

"Shin gia, cô gái này là nữ nhân của Giáo hoàng, chúng ta không thể chạm vào được đâu" Gin lớn tiếng kêu lên.

Shin gia nghe nói như thế thì run lên một chút, hắn quay đầu lại nhìn Chaeyoung đang không ngừng giãy dụa, cơ thể quyến rũ làm hắn nuốt nước bọt một cái, hắn hận không thể cắn vào hai khỏa tròn trịa trước mặt một cái cho đã nghiền, nhưng khi nghe Gin nói là nữ nhân của Giáo hoàng thì dục vọng điên cuồng đã bị kìm nén xuống không ít.

"Làm sao ông biết ả là nữ nhân của Giáo hoàng?" Shin gia vẫn như trước, nhìn Chaeyoung chằm chằm không tha.

"Ông nhìn chiếc bông tai của cô ấy đi"

Shin gia vén tóc Chaeyoung qua một bên, quả nhiên là dấu hiệu độc nhất của Giáo hoàng, chình là chiếc bông tai huyết thạch vô giá ấy.

Shin gia buông lỏng tay đẩy Chaeyoung ra.

"Mẹ kiếp, sao lại gặp phải nữ nhân của hắn"

"Shin gia, chúng ta nhanh thả cô ấy đi liền đi"

"Không được, khi nào cầm được 10 triệu của cô ta thì tôi sẽ thả cô ta đi" Shin gia vẫn không chịu thôi.

------------

"Tôi đã tra được địa chỉ rồi, là số xx đường xx" Eunha nói đơn giản.

"Được, lập tức gọi Kiojun tới đây" Lisa ra lệnh.

"Tôi biết rồi" 

Lisa phóng xe nhanh đến chỗ mà Eunha vừa điều tra ra.

---------

"Shin gia, cô gái này là nữ nhân cảu Giáo hoàng, chúng ta còn đòi tiền chồng cô ta, vậy có phải rắc rối thêm không?"

"Sợ cái gì, không chừng ả này cũng không biết Giáo hoàng là ai, nếu không thì lúc chúng ta bắt cô ta lại thì cô ta đã la hét tên Giáo hoàng ra rồi, ông nói có phải không?"

Không hổ là người lăn lộn giang hồ từ lâu, Shin gia nhìn qua Chaeyoung một chút liền đoán là nàng vẫn không biết chuyện gì về Giáo hoàng.

"Cũng đúng, từ đầu tới cuối chúng ta đều không có nói gì về Giáo hoàng, không lẽ cô ta cũng không biết sự thật? Vậy chiếc bông tai này là như thế nào mà có?"

[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ