Mỗi tuần đều diễn ra hội nghị thường kì, mấy vị quản lí đầu ngành đều mang bộ dạng không ngủ, côn gắng đả khởi tỉnh thần mở ra hội nghị. Jennie nhìn qua một lượt cấp dưới của mình, hình như chỉ có Lisa và Chaeyoung là tỉnh thần không tồi, hơn nữa lúc sáng Jennie nghe Song tổng báo lại Lisa rút ngắn công tác bảy ngày lại chỉ còn năm ngày, lẽ ra là lên máy bay vào ngày thứ sáu nhưng lại mạo hiểm mưa gió bay chuyến cuối cùng ngày đó, không biết Lisa tranh thủ vì ai? Jennie thầm đánh giá một chút...
Hội nghị thường kì kết thúc, mọi người ai nấy đều về phòng của mình.
"Ban tổng" Jennie nói với Lisa.
"Công tác kiểm tra cũng sắp xong, tôid này mình định mời Bora đi ăn cơm, cậu đi cùng nha" Jennie vừa nói vừa khép lại văn kiện.
Lisa nhìn Jennie cuối cùng cũng gật đầu đáp ứng.
"Buổi tối có bữa tiệc do Jennie mời kế toán viên cao cấp Bora tham dự, em cũng tới đó, chị về trước đi" Lisa gọi điện nói với Chaeyoung.
"Như vậy sao, tối nay chị cũng có bữa tiệc, sẽ đi cùng Sowon ở phòng tài vụ" Chaeyoung ngọt ngào cầm điện thoại nói cùng Lisa.
"Cùng Sowon? Sao lại đi cùng cô ấy?" Lisa khó hiểu hỏi.
"Chính là lần trước... Lisa, chị có việc rồi, tối về nói sau nha, chị cúp máy đây, bye" Chaeyoung sốt ruột cúp điện thoại.
"Bye"
"Bora, lần này công tác kiểm tra nhanh chóng thuận lợi như vậy, cảm ơn cô đã vất vả nhiều" Jennie nói với Bora.
"Không có gì, không có gì, phải cảm ơn Ban tổng đã phối hợp tốt thôi" Bora nhìn Lisa, hôm nay lại có vẻ mặt lạnh lùng như mọi bữa của công ty, mặt không chút thay đổi, chỉ im lặng trầm tĩnh, từ lúc vào đây tới giờ chưa nói một câu, cũng không liếc mắt cô một cái, chỉ ngồi ăn đồ ăn trước mặt.
"Lần này hai người vất vả rồi, ăn nhiều một chút" Bình thường Jennie cũng không nói chuyện, thấy Lisa không chịu nói câu nào, cô đành phải duy trì không khí nói chuyện này. Trong lòng mặc niệm, bữa ăn này thật vô vị, nếu ăn cùng Jisoo nhất định sẽ không chán thế này.
Reng... Reng... Reng...
Một hồi chuông điện thoại vang lên, Bora và Jennie nhìn nhau cũng không biết điện thoại của ai.
Lisa liền cầm di động của mình lên: "Alo"
"...."
"Alo"
Tiếng "alo" thứ hai cả Bora và Jennie đều phát giác Lisa có chút khẩn trương và lo lắng.
Buổi tối Lisa đáp ứng cùng Bora và Jennie ăn cơm, không có Chaeyoung bên cạnh nên toàn bộ bữa ăn đều cảm giác thật vô vị, đột nhiên di động vang lên, Lisa nhìn thấy Chaeyoung gọi tới, lập tức bắt máy.
Lisa bắt náy nhưng bên kia Chaeyoung vẫn chưa hồi âm lại, nhưng Lisa nghe được tiếng cười ồn ào từ đầu dây bên kia, cô không khỏi khẩn trương, liên tục lo lắng.
Lisa đứng lên nói: "Alo, nói gì đi"
Vẫn là những tiếng cười như trước, cũng không nghe thấy giọng Chaeyoung đâu, đột nhiên điện thoại cắt đứt, ánh mắt Lisa lập tức tối sầm lại, đầu óc hỗn lọan. Lisa nhớ lại buổi chiều Chaeyoung nói nàng có bữa tiệc, còn nói là đi cùng Sowon, Lisa lập tức gọi điện thoại cho Sowon, điện thoại reo thật lâu thật lâu đến khi tắt máy Sowon cũng không tiếp, chuyện này làm Lisa luôn bình tĩnh cũng phải sốt ruột, mô hôi cũng chảy ướt áo sơ mi trên lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA
RomanceTác giả: QueensYHn Cover: Ướt nhẹp - Park Chaeyoung: một người bản tính nảy nhưng tâm địa vô cùng tốt, lại còn rất thích nhõng nhẽo. - Manoban Lalisa: một người thì lạnh lùng nhưng trời sinh đã mang kiếp thê nô. Hai người tình trong như đã mặt ngo...