Chap 11

9.3K 544 49
                                    


Lisa run rẩy ngẩng đầu nhìn Chaeyoung chuẩn bị trả lời, chỉ thấy tay Chaeyoung ở trên đùi Lisa một trận lục lọi sau đó kêu lên: "Đừng nói là cô chỉ mặc một cái quần?" Chaeyoung bất khả tư nghị nhìn Lisa.

"Không có, hai cái!" Lisa vất vả nặn ra mấy chữ.

Hai cái? Chaeyoung nghi ngờ sờ soạn Lisa, chỉ có một cái quần jean, phía dưới chính là chân, nàng quái hỏi: "Không phải mặc một cái sao?"

"Còn một cái quần lót!" Vẻ mặt Lisa thành thật nói.

"Cô..." Chaeyoung mặt đỏ lên nói: "Tối nói là quần dài, là quần dài!"

"Vừa rồi cô không hỏi vậy!"

Chaeyoung cảm thấy chuyện nghiêm chỉnh như vậy, thế nào mà từ miệng Lisa nói ra lại cảm thấy kì quái. Nàng quay đầu lại nhìn Lisa run run.

"Ai bảo thích phong độ mà không thích nhiệt độ, bây giờ thì lạnh chết luôn đi, đáng ghét." Trong lòng Chaeyoung chửi thầm.

Mặc dù trong lòng nói như vậy, nhưng mà động tác trên tay lại hoàn toàn ngược lại, Chaeyoung xích lại gần, ngồi vào lòng Lisa.

Lisa nhìn chằm chằm Chaeyoung, nàng bị nhìn có chút ngượng ngùng, ôm Lisa nói: "Ai bảo cô mặc ít như thế, tôi không nỡ nhìn cô bị đông lạnh, lỡ như có chuyện gì tôi bồi thường không nổi!"

Lisa nhìn Chaeyoung nói mấy câu vừa rồi mà bắt đầu nổi lên ý xấu, ôm chặt lấy Chaeyoung sưởi ấm, không nhanh không chậm nói: "Chứ không phải bởi vì cô thích được tôi ôm vào trong ngực hay sao?"

Chaeyoung nghe Lisa trêu chọc mình lập tức cảm giác mình thật mất mặt, lập tức giận ở trong ngực Lisa kêu lên: "Họ Manoban kia cô có ý gì, lão nương tôi sợ cô chết rét nên mới cho cô sưởi ấm, cô không thích thì thôi tôi đi ra chỗ khác" Nàng vừa nói vừa thoát khỏi ngực Lisa.

Lisa vội vàng ôm lấy Chaeyoung mới vừa cảm thấy ấm áp một chút nàng lại rời đi, thật đúng là phải chết rét. Chaeyoung nhìn Lisa không lên tiếng, lại bắt đầu uốn éo người muốn rời khỏi, Lisa nhìn Chaeyoung một mực không ngừng chuyển động, đột nhiên một cái tay xuyên qua dưới nách Chaeyoung, dừng lại bên cạnh ranh giới gần ngực Chaeyoung, một cái tay khác khoác lên bên trong đùi nàng, ý tứ rất rõ ràng, nếu Chaeyoung lộn xộn, tay của cô sẽ cũng thân thể nàng chuyển động.

Quả nhiên Chaeyoung ngẩn ra, lập tức yên tĩnh lại nghiêng đầu không dám nhìn tới mặt của Lisa, thân thể cứng ngắc không dám nhúc nhích.

Lisa nhìn Chaeyoung bất động như vậy, sợ chưa về tới nhà mà nàng đã hóa đá mất, vội vàng đem tay rút lại, đàng hoàng khoác lên bên hông Chaeyoung.

Thân thể Chaeyoung rõ ràng dịu xuống, quay đầu nhìn chằm chằm Lisa, nàng nhìn bộ mặt tê liệt của Lisa, tức giận thật muốn đưa tay đánh cô mấy cái, để xem cô có biểu hiện gì hay không.

"Trợn nữa hai mắt sẽ rơi ra"

"Hứ, ghen tị mắt tôi to hơn cô chứ gì" Chaeyoung không thèm nhìn mặt Lisa.

"Cái kẻ mặt tê liệt chết tiệt này, không nói chuyện thì thôi, mỗi lần nói là chọc tức mình, đáng ghét thật"

[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ