Chap 61

5.7K 291 18
                                    

Chaeyoung không nghĩ Lisa lại đối xử với nàng thô lỗ như vậy, chuyện này chưa bao giờ xảy ra trước đó. Trước kia Lisa đối xử với nàng luôn ôn như thân thiết, chưa bao giờ lớn tiếng, càng đừng nói là giống như bây giờ, nhưng Chaeyoung vẫn cắn răng chịu đựng.

Lúc ngón tay Lisa đi vào, cánh hoa của nàng còn chưa đủ ẩm ướt, Chaeyoung đau đến nỗi kêu thành tiếng.

Lisa nghe thấy Chaeyiung kêu đau, động tác trên tay chần chừ một chút, nhưng rất nhanh sau đó đã bắt đầu tăng tốc. Chaeyoung cắn chặt môi, tay dùng sức năm lấy ga giường, chịu đựng giày vò đau khổ của Lisa mang lại.

Động tác trên tay Lisa càng nhanh, mật dịch cũng dần dần tiết ra, đau đớn của Chaeyoung mời dần dần giảm đi.

Chaeyoung rất nhanh đạt cao triều, nhưng đau đướn cũng thuận theo mà tiến đến. Bình thường khi Chaeyoung đạt đỉnh, Lisa sẽ nhẹ nhàng vuôt ve để nàng dịu lại, dịu dàng để nàng dần dần bình ổn, nhưng hôm nay sau khi rút tay ra, Lisa vẫn gục một bên không nhúc nhích.

Chaeyoung lặng lẽ nhích người sang một bên, một giây kia khi nàng nghiêng thân thể đi, nước mắt nàng không kiềm được rơi xuống. Thân thể cùng linh hồn bị đả kích mạnh mẽ làm nước mắt nàng tuôn ra như đê vỡ, từng giọt từng giọt làm nàng không dám di chuyển thân thể, chỉ có thể nằm nghiêng một bên cắn răng chịu đựng.

Lisa nằm đó không chút tiếng động, không biết có phải ngủ hay không, Chaeyoung cảm thấy nàng và Lisa sẽ không bao giờ có thể quay lại quá khứ ngọt ngào vô ưu vô lự như trước nữa. Lúc này, hai người luôn có một hàng rào ngăn cách ở giữa, không biết khi nào mới có thể phá vỡ.

Lisa mở to hai mắt nhìn trần nhà, cô biết động tác hung hăng của mình vừa rồi đã làm tổn thương Chaeyoung, cô ấy đau thể xác nhưng cô thì đau trong lòng. Lúc Lisa đặt Chaeyoung dưới thân, cô rất muốn hôn môi nàng, nhưng cô tưởng tượng đến cũng từng có người từng hôn àng như vậy, điều này làm Lisa ngàn lần cảm thấy chán ghét. Vì thế cô chỉ có thể nahnh chóng muốn nàng mà không ân cần đối xử như cô vẫn hay làm trước kia.

Khi  nghe Chaeyoung hô đau, tâm Lisa cũng đau đớn không thua gì nàng, Lisa tự nói với mình phải nhẹ nhàng một chút, ôn nhu một chút, nhưng thân thể và cánh tay hoàn toàn không thể khống chế lại đầu óc của cô.

Lisa không thể tưởng tượng được mình lại có thể đối xử với người mà cô đã từng yêu thương như vậy, cô nghĩ mình không bằng cả cầm thú, cô vô cùng hối hận, khi thấy Chaeyoung nằm một bên run rẩy, rốt cuộc Lisa bị tiếng nói từ đáy lòng áp đảo...

Chaeyoung cảm nhận đột nhiên Lisa ôm nàng từ phía sau, đầu chôn ở cổ nàng, thân thể Lisa cũng không ngừng run rẩy.

"Chaeyoung, xin lỗi, xin lỗi chị" Lisa mở miệng nói to.

Chaeyoung muốn quay sang chỗ khác nhưng lại bị Lisa ôm chặt lại, làm nàng không thể động đậy. Chaeyoung nghe thấy Lisa không ngừng lặp lại từ xin lỗi, nàng không hiểu Lisa xin lỗi vì điều gì, là vì chuyện vừa rồi sao?

"Lisa, em không có lỗi, chị mới là người có lỗi" Chaeyoung đưa lưng về phía Lisa nghẹn ngào nói. Nhưng Lisa dường như vẫn không nghe thấy lời nàng nói, cô ấy vẫn run rẩy lặp lại ba từ thật xin lỗi. Chaeyoung cố nhịn đau xoay người lại đối diện với Lisa.

[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ