Chap 25

9K 507 17
                                    


"Lisa" Chaeyoung nhẹ nhàng gọi.

"Hửm?"

"Đêm nay đừng về được không?" Chaeyoung dựa vào lòng ngực Lisa rầu rĩ nói.

Lisa nghĩ nghĩ liền gật đầu: "Được".

Lisa nhanh chóng đi tắm rửa, khi ra ngoài thì thấy Chaeyoung nằm trên giường sắc mặt trắng bệch, Lisa vội chạy đến hỏi nàng: "Chaengie, chị không sao chứ?".

Chaeyoung nhắm mắt nói: "Không có gì, là bệnh cũ thôi, mỗi lần dì cả đến đều đau đến chết đi sống lại, chị đã quen rồi".

Lisa nghe Chaeyoung nói như vậy thì vô cùng đau lòng, ôm nàng vào người, tay Lisa lần vào trong, xuyên qua áo ngủ, Chaeyoung run lên một chút ngẩng đầu nhìn Lisa.

"Yên tâm, em xoa bụng cho chị" Lisa vừa nói vừa xoa xoa bụng Chaeyoung theo chiều kim đồng hồ.

Tuy rằng rất đau, nhưng được Lisa xoa Chaeyoung cảm thấy rất thoải mái, không còn đau như trước nữa, nàng rất thích cảm giác này, Chaeyoung nằm trong lòng Lisa, lần đầu tiên an ổn ngủ thật ngon.

Sáng hôm sau khi Lisa thức dậy Chaeyoung vẫn còn ngủ, cô đi xuống bếp nấu ít cháo để Chaeyoung thức dậy có thể ăn, cháo nóng cũng có thể làm giảm đau bụng. Cô viết tờ giấy để lại trên bàn, bảo rằng mình sẽ giúp nàng xin phép nghỉ một ngày, nàng ở nhà nghỉ ngơi nhiều một chút. Sau đó thì đi làm.

....

Lisa vừa đi vào văn phòng thì nhân viên phòng tài vụ bên ngoài cũng bắt đầu bàn tán xôn xao: "Kế toán Han, chị có thấy Ban tổng của chúng ta không?".

"Không có, tôi vừa mới vào nên không nhìn thấy".

"Hôm nay Ban tổng không thay quần áo, vẫn mặc bộ đồ hôm qua" Nhân viên kế toán nói nhỏ.

"Phải không? Cô có nhìn lầm không đó, Ban tổng có rất nhiều đồ cùng màu, kiểu dáng cũng không khác biệt lắm" Kế toán Han phân tích nói.

Nhân viên kế toán kia có chút dao động, Ban tổng trước giờ vẫn là người gọn gàng, quần áo phải ủi thật phẳng, sơ mi, carvat mỗi ngày cũng thay đổi, chưa bao giờ cô thấy Ban tổng mặc một bộ đồ hai ngày chưa thay.

Vì thế kế toán Han cũng muốn xác định một chút, nên lợi dụng cơ hội đem văn kiện cho Lisa nhìn qua, khi nhìn thấy quả thật khiếp sợ, thật đúng như lời nhân viên kia nói, Ban tổng vẫn mặc bộ đồ hôm qua.

"Kế toán Han, chị đoán thử xem có phải tối qua Ban tổng không về nhà hay không?" Nhân viên kế toán kia bắt đầu tưởng tượng.

"Chào kế toán Han" Bora dẫn theo nhóm làm việc của cô ta đi tới phòng tài vụ.

"A, chào Bora, mọi người đến sớm thật nha" Kế toán Han nhìn thấy Bora và người của cô ta tới liền đi qua đón.

"Kế toán Han không cần khách khí, chúng tôi sẽ bắt đầu công việc ngay, phiền chị sắp xếp cho họ vài chỗ làm việc. À, Ban tổng đến chưa vậy? Tôi muốn vào chào cô ấy" Bora nhìn vào văn phòng Lisa.

"Đã tới rồi, Ban tổng đang ở trong văn phòng" Kế toán Han vừa nói vừa giúp tổ làm việc an bài vị trí.

"Được" Bora hướng văn phòng Lisa đi vào.

[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ