Chap 65

5.5K 231 7
                                    

"Ưmm..." Chaeyoung bị Lisa khiêu khích không thể nói được nữa.

"Được chứ?" Lisa nhịn xuống nội tâm kịch liệt dò hỏi Chaeyoung, nếu hôm đó cô không làm bị thương Chaeyoung thì Lisa đã sớm hăng hái tiến lên rồi. Nhưng mà cô lại sợ làm nàng bị đau lần nữa cho nên phải hỏi ý kiến của nàng.

"Ưmm...Lisa...Lisa...chị...chị muốn..." Chaeyoung nhắm mắt đáp lại Lisa.

Lisa được Chaeyoung đồng ý liền mỉm cười, ngón tay dùng lực một chút, thuận lợi tiến vào hoa nguyệt đầy ẩm ướt. Ngón tay trong cơ thể Chaeyoung chậm rãi chuyển động.

"Ahh...Lisa..." Sau một thời gian cấm hoan, cơ thể Chaeyoung trở nên vô cùng mẫn cảm, bị Lisa tập kích bất ngờ làm từng giác quan trên người nàng đều co rúm lại. Theo thói quen thường ngày, thân thể nàng bắt đầu phối hợp với động tác của Lisa, nàng đong đưa cơ thể, khoái cảm kịch liệt không khống chế được mà hô to thành tiếng.

Lisa cảm giác được Chaeyoung nhiệt tình đáp lại mình, cô bắt đầu lúc nhanh lúc chậm khiêu khích nàng.

"Ưmm~~" Chaeyoung không ngừng thở dốc, nhưng mà sợ âm thanh của mình bị người trên sân thượng nghe được, vì thế nàng lựa chọn cách cắn chặt môi mình, làm cho âm thanh giảm đến mức thấp nhất.

"Đừng kiềm chế, em muốn nghe tiếng chị" Đầu tiên là Lisa cho Chaeyoung một cái hôn sâu, sau đó thì tốc độ trên tay cũng nhanh hơn.

"A..." Bởi vì Lisa hôn cho nên môi Chaeyoung mở ra, nàng không biết phải làm sao, chỉ có thể ôm chặt lưng Lisa lớn tiếng rên rỉ.

"Rất ngoan" Lisa nói xong liền cuối đầu ngậm lấy nụ hoa của Chaeyoung.

Chaeyoung bất lực rên rỉ, tùy ý cơ thể đang bay lượn trong khoái cảm.

"Chaeyoung, chị mãi mãi là người phụ nữ mà em yêu nhất, em yêu chị" Lisa thấy Chaeyoung cũng sắp tới đỉnh nên lựa chọn thời khắc này mà thổ lộ tiếng lòng mình.

"Li...Lisa...A~~" Một tiếng thét run rẩy, Lisa đưa Chaeyoung lên thiên đường khoái cảm.

"Lisa...chị cũng...yêu em" Chayeoung đứt quãng mới nói hết câu.

"Có thoải mái không?" Lisa ôm Chaeyoung hỏi nhỏ bên tai nàng.

Chaeyoung vẫn không ngừng thở phì phò, nàng không có biện pháp trả lời Lisa, cô cùng không sốt ruột, cô ôm nàng, nhẹ nhàng vuốt ve sau lưng giúp nàng bình phục hơi thở.

"Lisa, chị thật sự nhìn lầm em" Chaeyoung vùi đầu vào cổ Lisa nói.

"Hả?" Lisa có chút sửng sốt.

"Thì ra em không phải người lạnh lùng như vậy, mà là tên siêu cấp nhiệt tình đại sắc lang" Dục vọng qua đi, mặt Chaeyoung có chút hồng hào, nàng nằm trong ngực Lisa rầu rĩ nói.

Lisa nghe Chaeyoung nói như vậy, tròng mắt chuyển động một chút, đem Chaeyoung bế lên.

"Aaaa" Chaeyoung bị ôm lên nên hoảng hốt: "Em...muốn làm gì?"

"Giúp chị tắm một chút, không lẽ chị muốn như thế này đi lên sân thượng" Lisa vừa nói vừa ôm Chaeyoung đi vào phòng tắm.

Cả người Chaeyoung dính dính, trên người đủ làm nàng khó chịu, điều này cũng làm nàng ngượng ngùng vô cùng. 

"A...Lisa, em lưu manh quá, làm gì vậy?" Tiếng hét của nàng vang vọng cả phòng tắm.

[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ