Chap 22

9.7K 518 23
                                    

Sau một trận hôn nóng bỏng, Lisa mới vương vấn rời đi môi Chaeyoung, Chaeyoung ôm Lisa nghe tiếng tim đập kịch liệt cùng tiếng hít thở dồn dập của cô. Bình thường Lisa hô hấp rất nhẹ, bước đi cũng không có thanh âm, cho nên Chaeyoung thường cảm thấy Lisa là đột nhiên từ nơi nào bay đến.

Một lúc sau hai người mới bình phục lại, Chaeyoung vẫn dựa vào người Lisa như cũ, ở bên tai nàng thì thầm: "Sau này mỗi lần đưa chị về nhà đều phải hôn chị một cái mới cho rời đi, hiểu không?" Nói xong còn cắn một cái lên vành tai Lisa, nàng cảm thấy Lisa chợt run lên, hai cánh tay ôm ngang hông nàng cũng siết lại.

Qua một lúc lâu, Lisa mới thoáng buông Chaeyoung ra nói: "Được".

Lần này rốt cục Chaeyoung mới hài lòng buông Lisa ra rồi đi vào nhà.

....

Cốc... Cốc...

"Mời vào"

"Kim tổng, cô tìm tôi?" Lisa đi vào phòng làm việc của Jennie.

"Đúng rồi, Ban tổng ngồi đi" Jennie mời Lisa ngồi xuống.

Lisa ngồi xuống đối diện Jennie, hoàn toàn không để ý đến trong phòng còn có một người khác.

Jennie có chút lúng túng nhìn người ngồi phía bên kia một chút, xem ra sắc mặt cũng không tốt như vậy, vội vàng giới thiệu: "Ban tổng, vị này là kiểm toán viên cao cấp của sở tài chính, Yoon Bora".

"Bora, vị này là tổng giám đốc tài vụ hiện tại của Kim thị, Manoban Lalisa".

Bora nhìn Lisa một chút nhưng cũng không bắt chuyện với cô, trước đó Jennie đã đánh giá qua Bora, và nói cho Lisa trước, tránh phải xảy ra chuyện đáng tiếc.

Lisa hướng Bora gật đầu một cái, đây là cách thức chào hỏi tiêu biểu của Lisa.

"Bora, lần này bởi vì nghỉ tết âm lịch sớm hơn, cho nên công ty chúng tôi dời ngày kiểm toán lại sau tết, xem ra thời gian có thể có chút khẩn trương, làm phiền đến văn phòng của cô, nếu có vấn đề gì, Ban tổng bên này sẽ tận lực phối hợp với cô" Lúc này Jennie giới thiệu với Bora cũng muốn cho cô thấy qui mô của Kim thị.

"Ban tổng, vậy sau này mong cô chỉ giáo và trợ giúp nhiều hơn" Bora hướng Lisa nói.

"Được"

Bora nhìn Jennie, Jennie có chút ngượng ngùng cười cười, nghĩ thầm, hi vọng Lisa có thể cùng Bora hợp tác thật tốt.

"Ban tổng, tôi muốn đến phòng tài vụ của cô xem một chút, có được không?" Bora hỏi Lisa.

"Đi thôi" Lisa vừa nói liền đứng lên.

"Kim tổng, chúng tôi đi trước" Lisa cùng Jennie lên tiếng chào liền chuẩn bị rời khỏi phòng làm việc của cô.

Bora cũng đứng lên cùng Lisa đi tới phòng tài vụ.

"Lisa, báo cáo thu chi khi nào thì đưa cho chị được vậy?" Chaeyoung ở trong phòng trà đúng dịp thấy Lisa đi qua, vội vàng thò đầu ra kêu lên.

Kể từ lần trước Lisa nói với Yuna, Chaeyoung là bạn gái cô, mặc dù hai người cũng không xác nhận hay nói gì  thêm, nhưng quan hệ rõ ràng có phát triển một bước. Bình phục trong công ty có nhiều người Chaeyoung sẽ gọi Lisa là Ban tổng, nhưng lúc này Chaeyoung thấy Lisa nên kích động  quá nên kêu tên cô.

[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ