Chap 55

5.5K 317 10
                                    

"Muốn gặp lão thái bà lần cuối thì lập tức đến bệnh viện" Giọng nói trong điện thoại vang lên.

"Được rồi, lập tức cho xe đến Kim thị đón tôi" Lisa cúp điện thoại xong liền bước nhanh đến phong họp.

Cốc...cốc...cốc.

Lisa gõ cửa phòng họp, còn chưa được sự đồng ý của Jennie mà đã trực tiếp đi vào.

Mọi người trong phòng thấy Lisa đột nhiên xông vào cũng ngạc nhiên không kém.

"Kim tổng, tôi có việc muốn tìm Park tổng" 

Nói xong Lisa liền dẫn Chaeyoung ra ngoài, tuy rằng những quản lí đều biết chuyện của họ nhưng ngay lúc này đang là giờ làm việc, sao có thể thế này được chứ. Mọi người thấy đại tổng tài Kim Jennie cũng không nói gì nên những người khác cũng không dám lên tiếng.

Jennie biết tính của Lisa, nếu không có chuyện gì khẩn cấp Lisa sẽ không mang Chaeyoung đi bất ngờ như vậy.

"Nếu Park tổng có việc thì cứ để cô ấy đi, chúng ta tiếp tục" Jennie bình tĩnh giải quyết.

"Lisa, em muốn dẫn chị đi đâu vậy?" Chaeyoung bị Lisa kéo một đường ra tới cổng Kim thị.

Lisa nhìn phía trước liền thấy xe của thủ hạ đã tới, cô vội dắt tay Chaeyoung lên xe, lái xe vừa thấy Lisa lập tức nhấn ga chạy đi không dám chậm trễ.

"Chaengie" Lisa nhìn Chaeyoung.

Cho đến hôm nay, Chaeyoung chưa bao giờ thấy Lisa có ánh mắt như thế này, cô có nỗi sợ không nói thành lời, làm cho Chaeyoung cũng sợ hãi theo, nàng run rấy hỏi:

"Cuối cùng là chuyện gì?" Chaeyoung tin Lisa sẽ không vô duyên vô cớ mang nàng ra khỏi phòng họp như vậy, chắc chắn đã xảy ra chuyện gì đó.

"Chị phải chuẩn bị tâm lí, bà ngoại không ổn"

Lời nói Lisa như sấm chớp vang dội làm Chaeyoung không còn chút sức lực.

"Lisa...em....em nói gì, bà ngoại thế nào....Không thể như vậy được, em gạt chị..." Chaeyoung vừa lớn tiếng kêu lên vừa khóc không ngừng.

"Chaengie, chị bình tính một chút, em biết chuyện này rất khó chấp nhận nhưng đây là sự thật, bây giờ chúng ta sẽ đến bệnh viện, em không lấy chuyện này lừa chị" Lisa bình tĩnh bắt lấy cánh tay Chaeyoung nói.

"Không phải, không phải, ngoại sẽ không có chuyện gì" Một bên Chaeyoung vừa khóc vừa thì thầm kêu lên.

Lisa đau lòng ôm Chaeyoung thay nàng lau nước mắt rời đầy trên mặt.

Xe rất nhanh liền chạy đến bệnh viện tư nhân YG, bởi vì là xe của viện trưởng cho nên có thể chạy thẳng vào trong, Lisa dẫn Chaeyoung đi đến phòng VIP, thấy bác Lee đang đứng trước của phòng bệnh.

"Bác Lee" Chaeyoung thấy ông ấy liền lớn tiếng hét.

"Chaeng a, cuối cùng con cũng tới rồi, nhanh lên, vào gặp bà ngoại đi, ngoại đang đợi con đó" Bác Lee vội nói.

Chaeyoung đẩy cửa phòng bệnh ra liền thấy bà ngoại nằm trên giường bệnh, cả người cắm đủ loại dây nhợ, thân thể chỉ còn lại da và xương.

[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ