"Somi, có thật là vừa thấy Ban tổng cười không?" Zoe chạy nhanh lại đứng kế bên Somi."Thật mà, lúc nảy cô ấy đi ra trên mặt còn hiện rõ nụ cười" Somi nói một cách chân thật.
"Sao tôi không thấy vậy, khuôn mặt vẫn y như trước, lạnh băng không chút biểu cảm"
"Cô đứng xa sao thấy được, kệ cô, tôi đi đây" Somi nói xong liền đi vào toilet.
Vội vã đến sáu giờ thì Lisa và nhóm người cũng kết thúc công việc hôm nay, Song tổng muốn mời họ lại dùng cơm, nhưng Lisa đã từ chối, cô rất muốn chạy nhanh về khách sạn gọi điện cho Chaeyoung.
Gần bảy giờ, Lisa về tới khách sạn, coo gọi bữa tối trên phòng, vừa ăn tối vừa ôm điện thoại nói chuyện phiếm với Chaeyoung, một khi nói chuyện thì Chaeyoung luôn nói không dứt, thỉnh thoảng Lisa mới phụ họa thêm vài câu.
Nói chuyện cho đến khi điện thoại hết pin, Lisa chạy nhanh đi sạc điện thoại sau đó dùng điện thoại khách sạn gọi cho Chaeyoung, vốn định nói chuyện với Chaeyoung nhưng điện thoại di động vừa mới sạc pin lại reo lên, Lisa nhìn thấy một dãy số lạ, cô cúp điện thoại với Chaeyoung sau đó thì bắt di động.
"Alo"
"Lisa hả? Tôi là Somi, lúc nảy không hiểu sao điện thoại cô luôn ở chế độ đường dây bận vậy?" Từ bảy giờ Somi đã gọi điện tới, suốt ba tiếng đồng hồ đường dây luôn báo máy bận, điều này làm Somi cảm thấy kì lạ, bình thường thấy Lisa ít nói như vậy không lý nào nói chuyện điện thoại lâu như thế.
"Lúc đó đang gọi điện thoại" Lisa trả lời ngắn gọn.
"À, vậy sao, vốn định hỏi cô ăn cơm chiều chưa, nhưng bây giờ cũng mười giờ, chắc cô đã ăn cơm rồi?" Somi quan tâm hỏi.
"Rồi"
"Vậy không quấy rầy cô, nghỉ ngơi sớm một chút, ngủ ngon, bye"
"Bye"
Lisa nhắn tin cho Chaeyoung nói: "Đồng nghiệp gọi đến, bây giờ em phải làm việc, chị ngủ sớm một chút".
Không lâu sau Chaeyoung nhắn lại: "Ừm, em cũng ngủ sớm một chút, ngủ ngon!"
"Ngủ ngon!"
Lisa mở máy tính tiếp tục làm việc, cô không dám nói chuyện với Chaeyoung nữa, sợ nói rồi sẽ không muốn ngừng, vì thế làm ảnh hưởng đến kế hoạch của cô.
Ngày làm việc thứ năm là tổng kết hội nghị, tất cả mọi người kinh ngạc nhìn Lisa đem báo cáo bày ra.
"Ban tổng, báo cáo này có thật do cô làm không, chỉ có chút thời gian mà cô đã làm xong?" Song tổng kinh ngạc trợn mắt há mồm nhìn Lisa. Tuy rằng hắn không hiểu kế toán lắm nhưng với việc xác lập báo biểu tốn thì rất nhiều thời gian, hơn nữa mỗi ngày làm việc với cường độ cao, thật không biết Lisa dùng thời gian nào để hoàn thành.
"Lần này vất vả cho mọi người, cám ơn đã hợp tác" Lisa nhìn mọi người.
"Không đâu không đâu, có thể hợp tác với Ban tổng là vinh hạnh của chúng tôi" Song tổng vội nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA
RomanceTác giả: QueensYHn Cover: Ướt nhẹp - Park Chaeyoung: một người bản tính nảy nhưng tâm địa vô cùng tốt, lại còn rất thích nhõng nhẽo. - Manoban Lalisa: một người thì lạnh lùng nhưng trời sinh đã mang kiếp thê nô. Hai người tình trong như đã mặt ngo...