A/N: I dedicate this chapter to my readers na laging vinovote ang every chapter ng STO and sa lahat ng nagbabasa nito.
Love you guys~<3 thanks for reading my first story, sana sa next na mga story ko din charrr... Anyway enjoy reading~Meet the Fam
Cassandrea Kendall
After 3 hours nakarating na rin kami sa mansion, papasok na kami sa arch pagkatapos makikita na ang malaking mansion nila mommy pati ang dagat sa likod.Ramdam ko pa rin ang pamumula ng mukha ko dahil sa naging usapan namin ni Drix kanina.
Flashback
"Hhmm baby?" Sambit ko habang sa labas ng bintana nakatingin."Bakit?" Tugon niya
"No'ng unang beses mo kong nakita sa welcome program niyo, hhhmm ang daming tao pero bakit nakatingin ka sa gawi ko? Hindi ako assuming or what ahh, sinundan mo pa nga ako ng tingin no'ng paalis na ako kaya lalo kong napagtanto na saakin ka nga nakatingin lalo na nakipagtitigan ka pa sakin. So bakit ako?" Curious kong tanong dahil ang tagal ko ng iniisip kung bakit ako yung nagustuhan o nakakuha ng attention niya sa dinami-rami ng mga magagandang babae no'ng welcome program nila, ako pa yung nakita niya.
Bumaling ako sakanya at nakitang malaki ang ngiti niya.
"This may sound cliché but that day in the middle of the field, everything became blurred except you baby. My heart beats fast not like before with the other girls. Everything is new to me, the warmth that I felt when we stared with each other wakes something in me that was never here in the first place." Sabay turo sa dibdib niya kung nasaan ang puso.
"Yeah I had a girlfriend before but this one is alot different from that. I never been possessive or territorial toward someone. But when I saw you that time, laughing with those two girls. All I want is for you to be mine. Your beauty, your smile, everything about you that time captured my heart and I guess I fell in love at first sight." Saglit siyang tumingin sakin habang nakangisi at binalik sa daan ulit ang tingin.
"And when I saw you for the second time. That's the time I told myself that no matter what, you're going to be mine baby. Every reaction I got from you, gave me hope and encourage me to continue pursuing you even more." Kinuha niya ang kamay ko at dinala sa labi niya para patakan ng mabining halik. Humarap ako sakanya at pinagmasdan siya habang paulit-ulit na hinahalikan ang kamay ko. Nagpipigil akong ngumiti ng malaki dahil sa mga sinasabi niya. Ramdam ko na rin na namumula ang mukha ko. Kinikilig ka na nyan Cass? Ahaha
"I guess I'm the happiest man in this fucked up world because finally I got the girl that I like, no, that I love. I'm a lucky bastard ah! ahaha" he chuckled kaya mahina akong humagikhik.
"I love you baby, thank you for letting me into your life. I'm not gonna waste this beautiful chance with you baby." Hininto niya saglit sa tabi ang sasakyan at tinanggal ang seatbelt niya. Marahan ko lang siyang pinapanuod sa ginagawa niya.
Mahigpit niyang hinawakan ang dalawang kamay ko at tinitigan ako sa mata.
There are alot of emotions in his eyes pero nangingibabaw ang love sa mga 'to.Hinaplos haplos ng hinlalaki niya ang kamay ko kaya napababa ang tingin ko sa mga kamay namin na mahigpit na magkahawak. I never imagined myself experiencing this but look at me now.
Ganito rin pala ang pakiramdam na may magmahal sayo maliban sa pamilya mo at mga kaibigan. Yung puso ko tuloy ngayon nabubusog sa mga nararanasan kasama si Drix.
Hindi napigilan mag-init ang mga gilid ng mata ko."Baby" nabaling sakanya ang tingin ko
"Why are you crying baby?" Nagaalalang aniya at may pinunasan sa pisngi ko. Hindi ko pala napansin na tumulo na ang luha ko.
"Is there something wrong? Are you hurt or something baby?" Nagaalalang tinitigan niya ako at hinawakan sa dalawang kamay ang pisngi ko. Umiling ako sakanya at hinawakan ang kamay niyang nasa pisngi ko.
BINABASA MO ANG
She's The One [Completed]
General FictionR18 Age Gap Series #1 An 18 years old Grade 12 student and a 25 years old Cafe owner. What will happen if their path crosses? Is their age gap will remain just a number for them? Or it will be the reason for them to be not able to meet in the middl...