A/N: hirap ng walang internet, pakibilisan po ang pag aayos char hehe. Ginabi tuloy ako sa pag update, nakihotspot lang kay eonni. Anyway enjoy reading~<3
Sabaw ang update charr heheTerrified
Cassandrea Kendall
Mabigat ang matang nagmulat ako at lumingon lingon sa paligid. Nasa loob pa rin ako ng kwarto ni Drix. Nanlaki bigla ang mga mata ko nang maalala ang nangyari kagabi, goodbye v-card na talaga. Inangat ko ang kumot at nakitang nakasuot na ako ng malaking white tshirt ni Drix pero walang pang ibaba. Sinubukan kong kumilos kaso impit akong dumaing nang maramdaman ko ang nakakamatay na sakit sa pagitan ng mga hita ko. Ano bang pinasok ni Drix sakin? Sobrang sakit naman ata nito.Bumalik na lang ako sa pagkakahiga at hindi gumalaw sa takot na maramdaman ulit yung sakit. Hindi ka na talaga makakaulit Drix, first and last mo na yung kagabi. Nakabusangot akong nakahiga at hinintay siyang pumasok sa kwarto.
Nabaling sa pinto ang tingin ko nang makarinig ako ng mga naguusap sa labas.
"Your girl has a laceration Cedrix and I advice to you is no sex for weeks. You know your girlfriend is a virgin but you didn't go gentle to her. Kaya magtiis ka na walang sex muna, just use maria palm for now haha." Malamyos ang boses ng babeng kausap ni Drix. Napakunot ang noo ko sa sinabi niya. May laceration ako?! Mygggoooshh nakakahiya huhu. Napatakip ako sa mukha dahil sa narinig. Bwisit kasi yung ano ni Drix ehhh.
"Fuck" mura niya
"Hoyy Drix alalahanin mo malaki ang size ng pagkalalake natin kaysa sa normal na size kaya magsuffer ka ngayon hahaha. Hindi mo kasi dinahan-dahan ehh" malokong sambit ng hindi ko kilalang lalaki.
"Shut up PJ!!" Hiyaw ni Drix
"Basta ang bilin ko Cedrix, wala munang sex please lang magtiis ka muna. Isipin mo yung nararamdaman ng girlfriend mo kaysa sa pangangailangan mo ahh. Sige na alis na kami ni Pj, painumin mo siya nung binigay kong gamot after niyang kumain para mabawasan ang sakit ah. Ingat kayo lagi Cedrix bye" paalam ng babae kay Drix
"Bye bro haha tiis-tiis muna" malokong paalam naman nung lalaki.
"Sige ate Pat thanks, ingat din kayo."
"Sila ang mag ingat sayo Peter Jasper tangina mo" napangiwi ako sa lutong ng mura ni Drix. Minsan ko lang siya naririnig magmura sa tagalog. Narinig ko nang nagsara yung pinto hudyat na umalis na ang mga kausap ni Drix.Ilang minuto lang ang hinintay ko bago pumasok si Drix sa kwarto. May dala-dala siyang tray na may bowl at tubig. Ngumiti siya nang makitang gising na ako, lalo lang bumusangot ang mukha ko dahil hindi ako makakilos sa sakit.
"Hey baby, good morning" malambing niyang bati
"Walang good sa morning kung ganito naman kasakit ang nararamdaman ko Drix." Nakasimangot kong sambit
Napangiwi siya at dahan-dahan nilapag ang tray sa side table."I'm sorry baby, if I hurted you last night. Promise no pain next time." Umupo siya sa kama at marahang hinaplos ang pisngi ko.
"Wala nang next time Drix" gano'n pa rin ang itsura ko nang sabihin ko yun. Nanlaki ang mata niya sa narinig.
"I'm really sorry baby but I promise I'll be gentle next time hhmm" lumapit siya at hinalikan ako sa noo. Natakot ata sa sinabi nung Patricia kanina na wala munang sex for weeks hahaha.
Masama ko lang siyang tinignan, ang loko ngumiti pa ng malaki eh. Inirapan ko nga sa bwisit ko.
Tinulungan niya akong umupo na inabot ng ilang minuto dahil kada galaw ko sumasakit. Hinahampas ko na nga lang siya sa tuwing sumasakit ehh, wala naman siyang reklamo dahil siya naman may kasalanan nito eh haha.
BINABASA MO ANG
She's The One [Completed]
General FictionR18 Age Gap Series #1 An 18 years old Grade 12 student and a 25 years old Cafe owner. What will happen if their path crosses? Is their age gap will remain just a number for them? Or it will be the reason for them to be not able to meet in the middl...