Chapter 49

1.2K 15 1
                                    

Enjoy reading~<3

The End is Near

Cassandrea Kendall

Today is thursday at ngayon ang napagusapan namin na lalabas kami ni Chloe.

"Let's go baby." Sambit ni Drix sa labas ng kwarto. Bumaling ako sakanya at pinasadaan ang ayos niya. He's wearing a gray hoodie and black pants paired with white sneakers. Dala-dala na rin niya ang backpack niya, ihahatid daw muna niya ako sa mall bago siya pumasok.

Tumayo na ako nang matapos ako sa ginagawa sa harap ng vanity mirror. Pinasadaan ko muli ang buong ayos sa salamin. I'm just wearing a casual cream dress that ends below my knees and paired it with white sandals. Since the day that I suspected that I'm maybe pregnant by our first baby, I started taking care of myself. Mas maganda na magingat ako ngayon kahit hindi pa naman confirm na buntis ako.

I was thinking na magpasama kay Chloe next month para magpacheck up kung buntis ba ako. I didn't try PT yet, I'm scared and at the same time nervous baka false alarm lang pala. Kaya para sure na sure sa ob agad, para na rin matanong ko kung anong gagawin ko sa pills kong hindi natapos.

"Gorgeous as always baby." He complimented me when I walked near him.

"Aysus bola ka baby ahh" nakangiting sambit ko.
Hinapit niya ako sa bewang at binigyan ng magaan na halik sa labi na ikinangiti ko.




"I'm going to fetch you when you're done, ok baby?" Aniya

"Pero may pasok ka hanggang 6pm 'di ba?" Takang sambit ko habang tinatanggal na ang seatbelt ko.

"Basta susunduin kita baby." Mariin niyang sabi kaya tumango na lang ako.

"Ok baby, ingat sa pagdrive ah. Sige baba na ako kanina pa naghihintay si Chloe." Paalam ko at hinalikan muna siya sa labi.

"Take care baby, and don't talk to anyone especially when you don't know them, hmm?" Paalala niya na ikinatango ko bago ako bumaba ng sasakyan.
"Your bodyguards are already inside and outside the mall baby, don't worry they will not go near you unless something happened." Sabi pa niya.

"Opo baby. Sige na baka malate ka pa sa klase mo." I gave him a flying kiss before I closed the door of the car. I just stand there and waiting for him to go but he's not moving yet. Bumaba ang bintana kaya bahagya akong yumuko at sinilip siya.

"Go on baby, I'll watch you go inside." Aniya
Ah kaya pala hindi pa umalis, hinihintay pala akong pumasok hehe.

Tumango ako sakanya at binigyan siya nang matamis na ngiti at kumaway pa sakanya. Tumalikod na rin ako nang sumenyas siyang pumasok na ako.

Bago ako pumasok sa entrance ng mall lumingon ulit ako at nakita siyang seryoso akong pinapanuod. Kumunot ang noo ko pero binalewala ko na lang at tuluyan nang pumasok sa loob ng mall.

Nicholas Cedrix Limwell

"Hello" sagot ko sa tawag

"We're in position, boss." Sambit ng nasa kabilang linya.

Bumaling ako sa pinasukan ng asawa ko.
"Good, keep an eye on her always. Update me everytime they move to different stores." Bilin ko sa kausap.

She's The One [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon