Nicholas Cedrix Limwell"Mommy~ daddy~!" Hiyaw at kalabog ang gumising saakin. Bumaling ang namumungay kong mga mata sa babaeng katabi at hindi napigilang ngumiti.
I still can't help myself to fall for her even more.I will never regret loving someone who's older than me. I love this woman so much that I will do everything for her and our family.
Hahagkan ko na sana sa labi ang asawang natutulog nang kumalabog ulit ang pintuan namin.
"Mommy! Daddy!"
Hiyaw ng bunso namin na si Ck short for Courtney Khei.
Our 6 years old daughter, she's turning 7 this year and she decided that she want it to be a fairy theme party.Tumingin ako sa pinto nang sinubukan niyang buksan pero dahil nakalock hindi niya mabuksan-buksan.
"Hhmm" bumaba sa mukha ni Kendall ang tingin ko nang umungot siya at cute na umunat. Even though she's already 43, she's still so beautiful that everytime we go on a date, people especially men can't keep their eyes to themselves. I almost got into a fight because of that.
"Morning" paos niyang sambit habang nakangiti saakin.
"Morning baby" ganti ko at nanggigigil na hinalikan siya sa labi na agad din naputol nang hindi tinigilan ni Ck ang pintuan namin.
"Our daughter is looking for us baby." Aniya habang mahinang humahagikhik nang simulan kong amuyin ang leeg niya.
Binaon ko sa leeg niya ang mukha ko nang humiyaw nang malakas si Ck at sumunod ang mga boses ng mga kapatid niya.
"We have one very demanding daughter ah" sambit ko bago siya halikan sa noo at tumayo na sa kama. Sinuot ko muna ang boxer ko at ang white shirt at hinintay din makapagsuot ng damit si Kendall.
Still can't get enough of her that we almost do it every single night. Sinong hindi magiinit kung sexy pa rin ang asawa at parang hindi nanganak ng apat na bata.
"Don't look at me like that baby" aniya habang tinatali ang satin robe niya.
"Can't get enough baby." Nangaakit kong sambit na ikinairap niya kaya natatawang inakay ko siya papunta sa pintuan namin.
"Courtney Khei! It still early in the morning but you're knocking at mom and dad's door like there's no tomorrow!" Rinig namin na sambit ni Kent ang panganay namin.
Pagbukas ng pinto bumungad saamin ang mga anak namin. Kent is now 15 years old and our twin Kenzo and Krizia, they are 12 years old. Nakahalukipkip sila habang nakatingin sa bunso nilang kapatid.
Si Ck naman ay nakatungo at siguradong nanunulis na naman ang labi.
"Morning dad mom" bati ng tatlo
"Morning kids" sabay na bati namin ni Kendall. Mabilis naman umangat ang ulo ni Ck pagkarinig saamin.
"Mommy! Daddy!" Aniya at mabilis kaming nilapitan at yumakap sa bewang ko. Nagtataka ko naman tinignan ang tatlo na nagkibit balikat lang.
"What is it baby?" Malambing kong sambit bago siya binuhat.
"Oh you're kinda heavy now" I mumbled na ikinasimangot niya bago yumakap sa leeg ko. I chuckled and kissed her head.Habang buhat ang bunso at nakaakbay ang isang braso sa asawa ay naglakad na kami pababa para makapagalmusal na rin ang mga bata at may mga pasok sila ngayon.
"Daddy" bulong niya
"Hmm" I hummed while entering the dining area.
Dumiretso si Kendall sa kusina kasunod ang tatlo at naghanda ng almusal namin. We chose not to have any maids, well my wife wanted that so who am I to contradict her decisions in our household.
But of course there are still guards outside our house, alot of them actually. It's for our children's safety.
BINABASA MO ANG
She's The One [Completed]
General FictionR18 Age Gap Series #1 An 18 years old Grade 12 student and a 25 years old Cafe owner. What will happen if their path crosses? Is their age gap will remain just a number for them? Or it will be the reason for them to be not able to meet in the middl...