First meeting
Cassandrea Kendall
"Aray sakit sa tenga ahh" nakakabinging sigawan ng mga studyante ang nagpagising sa inaantok kong diwa.
Dahil sa sobrang daming tao sa field kaya sobrang lakas din ng sigawan nila."Sikat ata yung mga nasa stage tita noh"
Comment ni Kelsey sa tabi ko."Siguro nga, wala pa ba kaklase mo kelsey?" Tanong ko sakanya.
"Malapit na daw po sila tita" sagot naman niya
"Sige sige" inaantok kong sagot at binalik na lang ulit ang tingin sa stage.
"Mic test mic test" biglang tumindig mga balahibo ko sa batok pagkarinig ko sa malalim at suwabeng boses na yun, na mas lalong nagpalakas sa sigawan ng mga tao mas umaangat ang tiliin ng mga babae.
Sakit niyo sa tenga girls haayyss.
Tinignan ko yung nagsalita sa stage at dahil medyo malabo ang mata ng ateng niyo kaya medyo blurred ang nakikita ko huhu kawawa naman mga mata ko.
"Tita lapit tayo konti dun ehehe"sabay hila sa akin.
"Baka di ka agad makita ng kaklase mo kelsey" sabi ko.
"Magtetext daw siya pag andito na siya sa field tita" sagot niya at nagkanda haba-haba na ang leeg kakatingin sa stage wawa naman liit kasi eh joke love ko tong pamangkin ko kahit makulit.
Wala na ko nagawa kasi natangay na ko nitong makulit na bata.
"Through drought and famine, natural disasters
My baby has been around for me
Kingdoms have fallen, angels be calling
None of that could ever make me leaveEvery time I look into your eyes I see it
You're all I need
Every time I get a bit inside I feel itOoh, who would've thought I'd get you?
Ooh, who would've thought I'd get you?"Biglang nagtayuan mga buhok ko sa batok pagkarinig ko sa umpisa ng kanta. Ang lalim ng boses yung tipong hinihila ka niya pahulog sakanya. Mga gantong boses daw yung nakakainlove. Mga kaechusan ng kabataan ngayon eh ahaha.
At dahil sa boses na yun nabaliw na po ang mga tao dito sa field kasama na tong katabi ko ahaha.
Nicholas Cedrix Limwell
"Every time I look into your eyes I see it
You're all I need
Every time I get a bit inside I feel itOoh, who would've thought I'd get you?
Ooh, who would've thought I'd get you?"Habang kumakanta ako 'di ko mapigilan hindi umangat ang sulok ng labi ko na lalong kinasigaw ng mga babae.
Inikot ko ang tingin ko sa buong field
Mostly mga babae ang nanunuod samin.Kakatingin ko sa mga tao, may nakakuha ng attention ko. Sa gitna ng napakaraming tao sa field, siya ang pinkamaganda para sa mga mata ko. Kalokohan Drix halos lahat ng babae dito sa school maganda sa mata mo, kaya anong pinagsasabi mo dyan. Yeah, right ahaha.
Pero damn her beauty is different from these girls infront of me. Nangingibabaw ang ganda niya, hindi nakakasawang titigan nang magdamag.
"And when we're making love
Your cries they can be heard from far and wide
It's only the two of us
Everything I need's between those thighs"Kanta ko sabay smirk na siyang kinalaki ng mga mata niya ahaha damn baby you make me fall for your beauty.
Cassandrea Kendall
Grabe naman yung lyrics tapos with matching smirk pa ng vocalist 'di ko tuloy naiwasan manlaki mga mata ko feeling ko din namumula mga pisngi ko kaloka naman kasi yung kanta ehhh 'langhiya tanda ko na pero nahihiya pa ko sa mga gano'ng bagay ahaha 'di lang maiwasan atsaka pwede ba yun dito dami pa naman bata dito sa field katulad nitong katabi ko.
Liningon ko nga 'tong katabi aba ang bata namumula sa kilig ahaha.
"Ahaha oy kelsey bata ka pa charot"
'Di ko tuloy maiwasan tumawa ahaha."Tita naman ehh" nahihiya niyang sabi
Sinundot sundot ko nga sa tagiliran niya ahaha."KELSEY!!" Sabay kaming lumingon sa likod
"KATH!!" Sigaw din ni kelsey
Pagkalapit ni Kath kay Kelsey nagyakapan sila saglit atsaka tumingin nang nagtataka sakin."Kaibigan mo Kelsey?"tanong ni kath
"Hindi, tita ko siya Kath."
"Tita Andi si Kath po kaklase ko since elem, Kath si Tita Andi ko short for Cassandrea Kendall." Pakilala samin ni Kelsey."Hi Kath" sabi ko sabay ngiti sakanya.
"H-hello po" nahihiya't namumulang sabi niya
Ehehe cute naman.Natawa din si Kelsey sa kanyang kaklase
"Ok ka lang kath?" Natatawang tanong niya."Ang ganda ng tita mo eh"bulong ni Kath
Na siyang kinatawa lalo ni Kelsey kaya lalong namula si Kath sa hiya."Ahaha ok lang yan Kath, normal na reaction lang yan sa lahat ng nakakakita kay tita Andi ko" natatawang sabi ni Kelsey na siyang kinanguso ko sakanya kaya lalo siyang natawa. Loko 'tong batang 'to ahh pinagtitripan na naman ako.
"Sige na girls Alis na ko aahh need na ko sa cafe." Paalam ko sa dalawa sabay halik sa pisngi nila.
"Sige po tita, ingat po kayo" sabay nilang sagot.
"Every time I look into your eyes I see it
You're all I need
Every time I get a bit inside I feel itOoh, who would've thought I'd get you?
Ooh, who would've thought I'd get you?And I'll take some time
Just to be thankful
That I had days full of you, you
Before it winds down into
The memories, it's all just memories
La-la-la-la-la"Bago umalis sa gitna ng maraming tao, napalingon pa ako ulit sa stage na para bang may nagsasabi na kailangan kong lumingon doon sabay ng mga sigawan sa paligid ang pagtibok ng puso ko nang mabilis.
Nicholas Cedrix Limwell
Damn muntik na kong mapatulala sakanya habang nakikipagtawanan siya sa mga katabi niya kanina.
Hindi ko tuloy maiwasan mapangiti, na lalong kinabaliw ng mga babae.
Paalis na siya nang lumingon siya ulit dito sa stage. Me and her having a staring contest damn baby you are so beautiful.
I'll get you one of these days my baby.
Ngumiti ako lalo ng pamatay kong ngiti na kinapula ng pisngi niya at lalong kinasigaw ng mga manunuod.Natapos ang kanta na nakatingin lang ako sakanya.
Aww ang pula pula ng pisngi ng baby ko ahaha.Natawa ako lalo sabay iling ng tumalikod na siya't agad umalis.
Soon baby you'll be mine.
BINABASA MO ANG
She's The One [Completed]
Fiction généraleR18 Age Gap Series #1 An 18 years old Grade 12 student and a 25 years old Cafe owner. What will happen if their path crosses? Is their age gap will remain just a number for them? Or it will be the reason for them to be not able to meet in the middl...