A/N: dahil bago lang po ako hindi pa masyadong maayos ang flow ng story, medyo nangangapa pa ako at nahihirapan din akong iexpress yung gusto kong isulat. Irerevise ko na lang siya someday. Please bear with me for now. Enjoy reading
Worried
Nicholas Cedrix Limwell
Busy kaming nagkekwentuhan nila Von at Kyle habang hinihintay sila Tanner at Rogue magorder. Nang may lumapit sa aming mga babae."Hi" bati ng mga babae
"Can we get your number?" Tanong nila sa amin, ang gagong si Von agad kinuha ang phone ng mahabang buhok. Bilis din nito pag dating sa mga babae ehh.
"Ahhemm can I get your number?" The girl with a short hair asked me and reached her phone to me. Tinignan ko lang siya ng seryoso kaya siniko ako ni Von ng hindi ko inabot ang phone niya pero hindi ako natinag. Umaayos ako ng upo paharap at napatingin sa table ng babaeng nakablack cap na pasimpleng sumusulyap sa mesa namin kaya napangisi ako na nagpataas ng mga balikat niya my baby is spying on me ah ahaha. I already saw her at the door like she's hiding from someone and I also know her through her body you're crazy Drix ahaha kahit anong suot niya pa o magsuot man siya ng cap makilala't makilala ko siya.
"I already have a girlfriend and she's stalking me right now." I said to the girl not leaving my eyes from my baby. Umalis din sila pagkarinig sa sinabi ko, wala na silang mapapala sa akin. I'm contented with my baby now.
"Kailan ka pa naggirlfriend Drix?" Takang tanong ni Von. Na kinailing ko at hindi pa rin inaalis ang tingin kay Kendall. Kaya sinundan nila ang tingin ko na kinatalikod ni Kendall ahaha my baby is so cute. I texted her.
Me:
Soo you're a stalker now baby? AhahaI smirked after I send the text.
"Sino yun?" Von curiously asked habang tinitignan pa rin si Kendall.
"Hindi naman tititigan ni Drix kung hindi si ate Cass yun." Sambit ni Kyle
My baby:
Paano mo nalaman ako 'to?Napailing ako sa reply niya
Me:
I know your body baby and saw you awhile ago at the door, you're like hiding from someone ahaha.Baliw ka na talaga Drix ahaha
My baby:
Oyy wala akong pinagtataguhan ahhOhh really baby? Nakangising sambit sa isip ko.
Me:
Really? AhahaWhy is she not replying nakakunot noong isip ko
"Pare si Villamor." Naiiritang sambit ni Von kaya napaangat ako ng mata saktong napunta sa pwesto ni Kendall ang tingin ko at nakita do'n si Villamor fucking asshle. Nakakunot noo akong tumayo at lumapit dun kasunod sila Von.
Nakita kong pinasadahan niya ng tingin si Kendall na nagpainit ng ulo ko. How dare him look at my baby like that nanggagalaiting sambit ko sa isip
"He's crazy over you" narinig kong sambit niya at aambang hahawakan sa pisngi si Kendall bago pa niya maabot pinigilan ko na ang kamay niya I will not let your filty hands touch mine asshle."Fucking stay away from her asshle!!" Sigaw ko sa kaniya habang hawak nang mahigpit ang kamay niya, nakatingin ng madilim sa kaniya at nakasalubong ang dalawang kilay ko. Trying to touch what's mine ahh Villamor!! Laki ng inggit nitong gag* 'to sa akin eversince highschool epal na sa buhay ko.
"D-drix" mahinang bulong ni Kendall na hindi ko tinignan. Mamaya ka sa akin baby
"Ohh hi Dela Vega" nakangising bati niya kaya napatiim bagang ako
"Mind sharing her with me after you done with her." Sambit niya na nagpadilim sa paningin ko.
BINABASA MO ANG
She's The One [Completed]
Algemene fictieR18 Age Gap Series #1 An 18 years old Grade 12 student and a 25 years old Cafe owner. What will happen if their path crosses? Is their age gap will remain just a number for them? Or it will be the reason for them to be not able to meet in the middl...