Chap mới có rồi đây, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ :)))
____________________________________________________Cảnh sát Lee trên người là bộ cảnh phục, áo vest màu xanh đen treo huy hiệu sáng bóng, phía dưới là chiếc đầm dài đến đầu gối, không quá ôm sát cơ thể, nhưng lại vừa vặn khoe được đôi chân thon dài cùng dáng người cao ráo của cô. Mái tóc thường ngày vẫn cột đuôi ngựa, hôm nay lại được búi gọn gàng bằng kẹp tóc chuyên dụng dưới gáy, làm cho cảnh sát Lee trở nên vô cùng nữ tính và dịu dàng.
Nhìn khuôn mặt được trang điểm nhẹ nhàng trong gương, cô có chút giật mình, không được tự nhiên xoa xoa gáy "Nhất định phải trang điểm thế này sao ạ ?". Chỉ là đi nhận bằng khen của thị trưởng thành phố thôi mà, cái này có chút....Hơn nữa, cô đã sớm từ chối rồi, vậy mà cả đội đều đồng tình nhất trí bỏ phiếu để cô đại diện nhận bằng khen.
"Đương nhiên rồi ! Cảnh sát Lee xinh đẹp như vậy, trang điểm lên đúng là không khác diễn viên nổi tiếng là mấy nha." Chuyên viên trang điểm nhìn thành quả của mình, hài lòng bật ngón tay cái.
Cô bối rối nhìn chuyên viên trang điểm "Nhưng mà...."
Chuyên viên trang điểm vỗ nhẹ vai cô "Không nhưng nhị thì nữa, cảnh sát Jeon đã nhờ chị rồi, em mà xoá đi là phụ công của cậu ấy lắm đấy !".
Lúc này, cảnh sát Jeon ở ngoài gõ cửa vài tiếng, rồi mới đẩy cửa ra, thò đầu vào trong "Đến giờ làm lễ rồi, tiền...bối..." Cậu út ngẩn người nhìn cô gái đứng bên trong.
Chuyên viên trang điểm là chị dâu của cậu, thấy Jeon Jung Kook ngẩn ngẩn ngơ ngơ, buồn cười cốc đầu cậu một cái "Thế nào ? Làm cậu ngốc luôn rồi đúng không ?".
"Oa ! Tiền bối, tại sao trước đây em không nhận ra, chị vốn là một mỹ nhân nhỉ ?". Jeon Jung Kook xoa xoa chỗ bị đánh, cười sủng nịnh đi theo cô.
Lee Ji Ha nhìn tên nhóc chân chó bên cạnh mình, nhịn không được xấu hổ, vươn tay ra một đòn, khiến cảnh sát Jeon ôm bụng "Ui ya ! Tiền bối, chị nhẹ tay một chút sẽ chết sao ạ ?".
Quá trình diễn ra lễ tuyên dương và trao bằng khen cho tổ trọng án không tốn quá nhiều thời gian. Thị trưởng Kim nhậm chức không lâu, tổ chức long trọng như vậy vốn chỉ muốn lợi dụng vụ án này để đánh bóng tên tuổi của mình, củng cố thêm lòng tin của dân chúng, rồi nhanh chóng bước chân vào nhà Xanh mà thôi.
Chuyện này dùng ngón chân cũng nghĩ ra. Có điều, sau vụ này cả đội đều có tiền thưởng, lại được nghỉ ngơi 2 ngày không phép, chẳng có gì để phản đối hết.
Chụp ảnh kỉ niệm xong, đám nhà báo cùng vệ sĩ của thị trưởng Kim đều lần lượt rời đi, cục trưởng Yoo cũng nhanh chóng đi theo tiễn thị trưởng Kim ra về.
"Cảnh sát Lee hôm nay còn đặc biệt trang điểm....Dự là có điều không lành nha !". Một người đồng nghiệp từ lúc thấy cô đã rất ngạc nhiên rồi, nhịn đến tận bây giờ mới nói ra quả không dễ dàng.
Park Jimin khoanh tay trước ngực, đặc biệt tự hào khoe khoang "Đội chúng ta có một bông hoa xinh đẹp thế này, sau này các cậu phải hết mực nâng niu và bảo vệ. Còn nữa, đừng để "Chó điên" vì theo đám đàn ông chúng ta mà không kiếm được bạn trai đó ! Rõ chưa ?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Fanfic][RM] Gấu Đần, có giỏi thì kiện đi !
FanfictionĐây là một câu chuyện tình yêu dở khóc dở cười của anh chàng luật sư tài ba Kim Nam Joon và cô nàng cảnh sát "Chó điên" đam mê tấu hề Lee Ji Ha.