L I S A
"Queen"napahinto ako sa paglalakad ng biglang may tumawag sa akin at nakilala ko agad ito.
"Jimin"walang emosyon na tawag ko sa pangalan niya at mabilis na yumuko ito sa akin.
Nakita ko si Seulgi na nasa tabi ko na tinitignan si Jimin at maging ang dalawang knights ko.
"Vice Captain bumalik kana pala"bati dito nila Taehyung at Jungkook.
"Nung nakaraan pa, pero pwede ba mahiram ko muna si Queen may sasabihin lang ako sa kanya"paalam nito at mabilis na tinanguhan ko ang tatlo at mabilis na pumunta kami ng office dito sa school.
"What do you want Jimin?"tanong ko agad ng makaupo ako. Tinignan ko ito sabay tingin sa orasan na nasa kamay ko.
"Queen malapit na nila mabuo ang formula para sa ginagawang gamot nila"tinanguhan ko lang ito sabay abot sa kanya ng isang papel.
"Kill HIM"utos ko dito sabay tayo at mabilis na tinalikuran ito. Napangisi ako ng magbago ang mukha nito.
"Kill him, kill Seok-Jin"malamig na sabi ko dito sabay labas ng office at napataas ang gilid ng labi ko ng marinig ko ang pag basag ng gamit sa loob.
"I'm testing you Jimin Manoban what will you choose between love and trust?"bulong ko habang papalayo sa office.
------
"What are you doing here Park Chaeyoung?"tanong ko dito ng makauwi ako galing University at napansin ko agad ang isang pamilyar na kotse.
"Lisa, May sasabihin sana ako sayo tungkol kay Jennie"sabi nito at tinignan ko ito bigla dahil ilang linggo na ako walang balita kay Jennie.
"Hmm, what is it?"walang gana na sabi ko dito at napansin ko ang pag kagat nito sa labi niya.
"Lisa kahit anong mangyari magtiwala ka lang kay Jennie"napataas ang kilay ko sa sinabi nito at hindi ako umimik.
May sasabihin pa sana ito ng may biglang magbukas ng pintuan ng study room ko.
"Lili"napatingin ako sa taong bigla na lang nagpakita makalipas ang ilang linggo ng walang pagpaparamdam.
"What are you doing here Jennie?"tanong ni Chaeyoung at tinignan ko lang sila at napansin ko ang pagkabigla sa mga mata ni Jennie.
"Rosie you here"bulong ni Jennie at nakita ko ang mabilis na pagkagulat sa mga mata ni Chaeyoung.
"Y-you"rinig kong bulong nito pero pinanood ko lang sila. Mabilis na iniwan ko sila sa loob at paglabas ko ng study room ay sinalubong agad ako ng mga bata.
"Mommmm"sigaw nila sa akin at mabilis na niyakap at hinalikan sila sa noo.
"Mom, mommy J she's back"sabi ni Lian sa akin at tinanguhan ko ito habang si Ella ay nakatingin lang sa akin.
BINABASA MO ANG
The Missing Queen 2: The Revelation (JenLisa)
FanfictionThe Missing Queen 2: The Revelation Jennie Ruby Jane Manoban-Kim/ Lalisa Pranpriya Manoban-Kim Where the LIES begin and where the TRUTH will revealed. JenLisa ❤ Highest Achieved #1 Twice #2 Twice