Revelation 12

1.8K 66 9
                                    

L I S A

"Mommy where are we going?"napatingin ako kay Jennie ng itanong iyon ni Lian sa kanya.



Dahil simula sunduin ako nito kasama ang mga bata ay hindi ko na natanong pa kung saan niya kami dadalhin.





"It's our first family date so we are going to Heart City at Enchanted Kingdom"masayang sabi nito sabay kiss kay Lian na nakakandong sa kanya.



Napangiti ako ng sabihin niya na doon kami pupunta. Lalo na naalala ko na siya din noon ang nagdala sa akin dati at doon ko din siya ulit nakita noon.



"Mommy I want chocolate drinks"bulong ni Ella sa akin na ikinangiti ko.


"Sure baby kitten"hinalikan ko ito sa buhok at sa pisngi nito.


"Waaah mommy what about me? Where's my kiss?"angal ni Lian sa akin na ikinatawa ko.


Mabilis na hinalikan ko ito sa pisngi at yumakap agad ito sa akin pero kumalas din.





"How about me? I'm your wife so hun where's my kiss?"sabay pout nito sa akin na ikinangiti ko.



Napansin ko ang pasimpleng pag simangot ni Ella na ikinatawa ko ng mahina.



Tinitigan ko si Jennie at napairap ako ng pumikit pa ito at nilalapit ang labi sa akin.



Hahalikan ko sana ito ng biglang mabilis na hinalikan ni Ella ang mommy J niya na ikinagulat ko.




"What?"gulat na sabi ni Jennie at napadilat ito ng mga mata niya. Nakita niya si Ella na mabilis humiwalay sa kanya at napailing na lang ako.



"Nandito na tayo"singit ko sa kanila ng biglang tututol sana si Jen sa ginawa ni ella.



Binuksan ko agad pintuan ng kotse at binitbit si Ella na nakakapit na sa akin.



Napansin ko ang pag ngisi nito ng makita ang dissapointment sa mommy J niya.



Cute....


"Wow"napangiti ako ng makita ko ang pagkamangha sa mga mata ng mga babies ko.



"Let's go"masayang sabi ko at mabilis na hinawakan ko sa kamay si Jennie habang bitbit namin ang mga bata.



Napailing na lang ako na makita ang nakapout na labi nito kaya mabilis na hinalikan ko ito sa labi.




"Huwag kanang sad diyan hun, later shh"bulong ko dito sabay naunang naglakad na ako papasok kasama si Ella.



Bumili ng ticket si Jen para sa amin at mabilis na dinala namin sa cafe na pag mamay ari ni Jennie.


Pag pasok namin ay sinalubong agad kami ng manager at gulat na napatingin ito sa dalawang bata na kasama namin.



"Welcome Ms. Kim"bati nito at napataas ang kilay ni Jennie sa pagbati nito.




"She's my wife and this is my babies"malamig na sabi nito sa manager at mabilis na yumuko ito at binati ako maging ang mga bata.


Dinala niya kami sa VIP area at napansin ko na may picture dito at nanlaki ang mata ko sa gulat.




"Jennie bakit nandito ang picture natin?"gulat na tanong ko dito at nakita naman nito ang tinutukoy ko.




The Missing Queen 2: The Revelation (JenLisa) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon