Revelation 27

1.6K 73 20
                                    

L I S A

"Sana"walang emosyon na tinignan ko ito at mabilis na ngumiti ito ng nakakaloko.






"Chill"nakasmirk na sabi nito sa akin at mabilis na nilapitan ko ito sinampal ng ilang beses.






"Lisa"sigaw nila Kang Seulgi at napansin ko dumating na pala sila.







"Nasan ang mga anak ko?"tanong ko dito habang sakal ko siya at ngumiti ito na tila hindi nasasaktan at doon ko lang naalala.






Iba nga pala ang isang ito, kapag nasasaktan siya ay lalo siyang natutuwa.







"Mommy"nabitawan ko agad ito ng makita ko sila at marinig ang boses ni Lian.







"Ella, Lian"umiiyak na tawag ko sa kanila at tumakbo naman agad sila sa akin. Sumunod din si Jennie sa kambal.






"Mommy"




"Mommy I'm scared"






Yumakap agad sila sa akin at mabilis na chineck ko sila at nakita ko ang pasa sa pisngi ni Ella.







"Sana papatayin kita"mabilis na tumayo ako at susugurin ko sana ito ng yumakap ang kambal sa akin.







"No mommy, please stop"sabi ni Lian at napahinto ako lalo na nakaramdam din ako ng pagkakalma  dahil sa kanila.






"Lisa may nalaman ako tungkol sa kambal hahahaha"nababaliw na sabi ni Sana at tinignan ko ito ng masama.






Chineck ko kung may tusok sila ng injection at napansin ko na meron nga at binigay ko kay Jennie ang kambal.





Walang sabi na sinugod ko si Sana at hindi na ito nakaiwas ng mabilis ko ito sinuntok sa tiyan.





Napaluhod ito at mabilis na hinablot ko ang buhok niya at kinaladkad sa isang kwarto dito.






Hindi ko inaasahan ng may makita akong pamilyar na mukha at napangisi ako ng makita na naliligo sila sa sariling dugo nila.






"Sana hindi ka naman magagalit sa bunsong pinsan mo hindi ba?"walang emosyon na sabi ko dito habang kinakaladkad ko pa rin siya.







"Lalisa yan ang gusto ko sayo eh. Kahit sa harapan ng mga anak mo nilalabas mo ang totoong ikaw"sagot nito sa akin at hindi siya pinansin at mabilis na sinakal ko ulit ito.






"Sana gusto mo gumaling tama ba?"nakangising tanong ko dito at mabilis na tumingin ito sa akin at nabasa ko sa mata niya na tila may gusto itong sabihin.







"Lalisa, hindi na ako gagaling"tila kumalma na sabi nito sa akin at mabilis na niyakap ko ito.






"Sana-chan nagawa ko na ang advance medicine at magagaling na yun kahit sa mga tulad natin na nagkaroon ng kakaibang sakit"mahinahong sabi ko dito at mabilis na umiling ito.







"Lisa kami lang hindi ka kabilang doon, hindi sakit ang pag iiba ng kulay ng mata mo. Yun ang naging evidence kaya naging perfect experiment ka sa kanila"paliwanag nito sa akin at napansin ko na bumalik ito ulit sa sarili niya.







The Missing Queen 2: The Revelation (JenLisa) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon