Revelation 34

1.1K 38 0
                                    

Age of 5

"007"napatingin dito ang tinawag niyang 007.






"Ms. Lily"sagot nito at tinitigan nito ang professor at napansin niya ang kakaibang ngiti nito.







"Maglalaro tayo and you need to kill them"tinuro nito ang nasa isang monitor at may mga lumabas na iba't ibang klase ng mga hayop na may kakaibang anyo.





Halata sa mga dito na ginamit din sila sa experiment. Walang emosyon na tinitigan ni Lisa ang mga ito.






"Pero bago natin simulan yun may kailangan ako ilagay sayo"binuhat nito si 007 at hiniga.







"Experimental drugs 003"sabi nito at mabilis na inabot ito ni Jasmine Wang at may lungkot na nakatingin ito kay 007.







"Lily? Ayos pa ba yan? That experimental drug 003 hindi pa yan pinapagamit ng iba? Dahil may ibang effect yan"nag aalalang sabi nito pero napansin niya na binigyan siya nito ng ngiti at mabilis na lumapit kay Jasmine Wang.







Hinawakan niya ito sa pisngi at mabilis na hinalikan sa labi. Pagkatapos ay bumalik ito kay 007 na nakatingin lang sa kanila.







"Don't worry walang mangyayari sa kanya. This child is born to be a miracle and I want her blood to be special"kalmado na sabi nito at tinitigan lang siya ni Jasmine Wang.








"I named her Lalisa because she's a lucky child and dahil sa pangalan na niya yun. Magiging magaling siya na tagapagmana ni Dad at siya ang magpapalakas ng Manoban Clan"dagdag pa nito at matapos nito ilagay ang experimental drugs ay inobserbahan agad nila kung may ibang mangyayari dito.







Tinititigan pa rin sila nito at unting unti nagiging pula ang mga mata nito at napangiti si Lily Manoban dahil alam niya na positive ang effect ng gamot.






Napapansin niya na kapag nagiging pula ang mata nito ay tinatanggap ng katawan nito ang mga gamot at isa pa.







Kailangan nito pumatay dahil nasasabik ito sa dugo, may nararamdaman silang kakaibang aura nito at alam niya kung ano yun.







Simula tumuntong ng 2 years old si 007 ay sinanay na niya ito pumatay kahit dapat ay 5 years old doon palang siya matuto.







Pero dahil sa gusto ng Patriach ng mga Manoban ng isang magiging matalino at kakaibang tagapagmana.







"007 it's time for the feast"bulong nito at mabilis na dinala niya ito sa isang room.






Kung nasaan ang mga experimental subject na mga animals na ginamit nila for drugs.







Pagbukas ng pintuan ay mabilis na pumasok si 007 at sinara agad ito ni Lily Manoban.






"Ready for the sleeping gas if something happen"paalala nito sa mga nagmomonitor.







"Yes ma'am"sagot ng mga nasa tabi nito.


----

L I S A ( 5 years old)



Kill!





Kill!





Kill!






Kill!







The Missing Queen 2: The Revelation (JenLisa) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon