Revelation 23 [W]

1.6K 73 45
                                    

J I S O O

Napatingin kaming lahat sa nagmamadaling umalis na si Kang Seulgi.


Sumunod na lang kami kay Jeon Jungkook at iba pang tauhan nila na nasa likuran namin.





Sabay na naglalakad ngayon ang magkapatid at nakita ko kung paano kumapit dito si Jinny kay Jennie at alam namin na may dahilan.




Sa totoo lang mabait at mapagmahal na kapatid si Jinny kay Jennie at kung paano niya ito alagaan noon.




Paparating na kami ng humarap si Jungkook sa amin at binuksan ang door ng stadium at gulat ang nasaksihan namin.





Bloody Hell





What the hell?





It's full of blood here.






Napatingin kami sa gitna at may isang babae na nakasuot ng sports wear ng Knight University pero may crown sa likod ng damit nito.




Unting unti ito humarap sa amin at nakaramdam ako ng kakaibang takot dahil kulay pula ang mata nito tila may kakaiba dito.





"Lisa"rinig kong tawag ni Jennie sa pangalan nito.






---

20 minutes ago

K A N G R Y U J I N

"Queen"tawag ko kay Lisa at mabilis na tumingin ito sa akin at napansin ko na may kakaiba sa kanya ngayon.



"Where's Seulgi?"walang emosyon na sabi nito at napansin ko na walang buhay ang mga mata niya.




"Hinihintay ang mga student council ng Royalties University"sagot ko dito at napatingin sa akin si Kim Taehyung at mabilis na may inabot ito sa akin.




Isa itong kulay red na capsule at alam ko na agad kung ano ito. Gamot para kumalma sila Lisa at Seulgi.




The miracle medicine




Miracle medicine is a drug that created by Lalisa Manoban it can cure any disease like cancer, tumor and all kind of diseases.




"Queen inumin mo muna ito"sabi ko dito sabay abot sa kanya ng gamot pero tinignan lang ako nito at napansin ko ang kakaibang ngiti niya.




"Lisa the Rebel Queen of Diamond City. Ang lakas niyo maghamon ng death match sa Royalties University baka mamaya matalo namin kayong lahat"hinanap ko ang nagsalita na yun at napansin ko na nakasuot ito ng pulang sports wear at halatang taga Royalties University ito.






"Bakit hindi pa natin simulan ang death match?"napansin ko ang kakaibang ngiti ni Lisa at nagmadali akong ibigay ang gamot sa kanya.





Hindi pwede matriggered ang galit nito at mabilis na sinenyasan ko ang mga tauhan namin.





Lalapit na sana ang isang Knight ng tumayo bigla si Lisa sa pagkakaupo at nagulat ako ng itapon nito ang gamot.





"Taehyung call Seulgi sabihin mo may nangyayari kay Lisa"sigaw ko dito pero nagulat ako ng ngumisi lang ito sa akin.





"Ms. Ryujin it's time for the Queen to kill"malamig na sabi nito at nagulat ang lahat ng biglang mamatay ang ilaw at ilan sandali lang ay naging kulay pula ang mga ilaw.






The Missing Queen 2: The Revelation (JenLisa) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon