Revelation 36

3K 79 113
                                    

T H I R D P E R S O N


"Lily Manoban? What the hell?"sigaw ni Jasmine Wang dito ng dalhin nito si Lisa na natutulog.







"Shhhh buong flight namin tulog ito  at kailangan na ikaw ang magbalik sa kanya"





Tinitigan ito ni Jasmine Wang at napabuntong hininga ito pero mabilis na hinalikan ito sa labi ni Lily Manoban.







"Where's Jackson?"tanong nito at mabilis na nilibot nito ang lugar kung saan ngayon nakatira.






"Nasa Beijing at palihim ko siya tinakas dahil hinahanap ng mga taga International Association ang lahat ng experimental subject"malamig na sagot nito pero nginitian lang siya ni Lily Manoban.







"H-hindi mo ba kukunin si Sana? She's your daughter"biglang tanong nito at napatingin sa kanya ito.






"Sana Manoban is a experimental subject not my daughter. Ginamit ko lang ang egg cell ko para mabuhay siya"malamig na sagot nito at tinitigan siya ni Jasmine Wang.






"What about Jackson? Anak mo din siya"tanong nito at tinitigan ito ni Lily Manoban.







"Anak natin"ngumiti ulit ito at mabilis na hinalikan sa labi ito.






"Lily alam mo na may asawa at anak ako. Ayaw kong maging Illegitimate siya pero kung ikaw ang mag aalaga sa kanya siguro hindi siya tatawagin na ganun"malungkot na sabi nito at tinitigan siya ni Lily Manoban.








"No, ikaw ang magpapalaki sa kanya Jasmine dahil anak natin siya at may tiwala ako sayo"sabi nito at sasagot pa sana ito ng maramdaman nila na may nakatingin sa kanila.







"Ms. Lisa gising kana pala"bati agad dito ni Jasmine Wang.






"Nasaan tayo?"tanong nito at ngumiti agad si Lily dito.







"Nasa MK Island na tayo"lumapit si Jasmine dito at ilang sandali lang ay may tinurok ito dito.






"Lalisa pag gising mo nasa isang lugar ka kung saan magpapabago ng buhay mo"bulong nito at ilang sandali lang ay nawalan ulit ito ng malay.







"Binigyan ko na din ng ibang medicine ang mga bata. Alam mo ang drugs na ito ay tatanggalin nito ang ala-ala nila at iisipan ng iba na normal na tao sila. May nakalap ako tungkol kay Kang Seulgi hindi tinanggap ng mga Kang kaya kinuha ito ni Patriach Manoban at maging si Bambam Manoban.






Sa ngayon hinahanap na din ni Patriach si Lalisa Manoban dahil alam mo na ito ang gustong gusto niya makuha. Ilang linggo na din ang lumipas lalo na nalaman ni Patriach Manoban ang tungkol sa pagtataksil ni Patriach Kim dahil sa ginawa nitong pagreport sa higher ups ng International Association tungkol sa mga experimental subject na binuo natin. Natakot raw sila dahil hindi normal si Lalisa lalo na masyado itong perfect subject. Labag na daw sa humanity ang ginawa natin"paliwanag nito habang chinecheck si Lalisa.








"No, nagseselos si Jero Kim dahil si 001 na first experimental subject natin ay naging failed kaya hindi niya matanggap na naging perfect ang sa mga Manoban"paliwanag ni Lily Manoban dito.






Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 15, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Missing Queen 2: The Revelation (JenLisa) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon