L I S A
"Jennie Ruby Jane stop being clingy"inis na sabi ko dito at simula bumalik ito ay halos araw araw na itong nakadikit sa akin.
Ilang araw na din siya sunod ng sunod kapag aalis ako or papasok ng University.
Tulad ngayon dapat nasa R. U din siya lalo na magkakaroon na ng Sports Festival sa pagitan ng mga school sa buong MK Island.
"No, I'm so lonely without you Lili"napabuntong hininga ako sa totoo lang to be exact is been a 4 days since na bumalik siya ibang iba ang ugali niya.
"Jennie alam mo na madami pa ako kailangan gawin at miski ikaw. Lalo na magsisimula na bukas ang Sports Festival ng bawat University dito sa MK Island and to be honest hindi ako makakilos dahil lagi ka nandito"malamig na sabi ko dito at napansin ko na tila na nagbago ang emosyon nito pero ngumiti pa rin siya.
"Galit ka pa rin ba sa akin? Simula bumalik ako pakiramdam ko lumalayo ka sa akin"nagkibit balikat na lang ako dito at hindi siya sinagot.
Tinaggal ko ang pagkakahawak nito sa akin sabay iwan sa loob ng office ko.
Paglabas ko ay sinalubong agad ako ni Jungkook at mabilis na naglakad kami at naririnig ko na tinatawag ako ni Jennie.
"Queen napapansin mo din ba si Ms. Ruby? Ibang iba siya ngayon sa naririnig ko tungkol sa kanya"sabi nito bigla sa akin habang papunta kami ng stadium para icheck ang mga equipment dahil ang first week ng Sports Festival dito sa Knight University gaganapin.
"Don't mind her"walang gana na sabi ko dito at natigilan ito sa sinabi ko.
Pagdating namin sa stadium nakita ko agad sila Kang Seulgi at Bae Irene na ikinangisi ko.
"Bae Joohyun nice to see you"bati ko dito ng makalapit ako at mabilis na yumuko ang iba ng marinig ang boses ko.
"L-Lisa? Bumalik kana? Bakit hindi ko alam"sabi nito sabay yakap sa akin na ginanti naman nito sa akin.
"I'm busy and don't worry papakilala kita sa mga anak ko"sabi ko dito at mas lalong nanlaki ang mga mata nito sa sinabi ko.
"What? May anak kana?"sigaw nito at ikinailing ko na lang.
May sasabihin pa sana ito ng biglang may tumawag sa akin at napangiti ako dahil ang mga baby ko yun.
"Mom"tawag ni Lian sa akin sabay takbo papunta sa gawi ko at sinalubong ko agad ito.
"I miss you baby"bulong ko dito sabay halik sa pisngi niya mabilis na lumapit din si Ella sa akin at hinalikan ako sa labi.
"Oh my gosh!"sigaw ni Bae Irene at napairap ako sa pag sigaw nito at nakita ko na nagtakip ng tenga si Ella.
"Mom who is she?"tanong ni Ella at mabilis na lumapit kami kay Bae Irene.
"Bae Irene she's your Aunt Seulgi's girlfriend"mabilis na namula si Bae Irene sa sinabi ko habang si Kang Seulgi ay nakangisi habang nakatingin sa girlfriend niya.
"Hello babies"bati ni Bae Irene at mabilis na lumapit kay Lian at hinalikan ito sa pisngi.
Nanlaki ulit mata niya ng makita si Ella na hindi na nakakapagtaka dahil carbon copy ito ni Jennie.
BINABASA MO ANG
The Missing Queen 2: The Revelation (JenLisa)
FanfictionThe Missing Queen 2: The Revelation Jennie Ruby Jane Manoban-Kim/ Lalisa Pranpriya Manoban-Kim Where the LIES begin and where the TRUTH will revealed. JenLisa ❤ Highest Achieved #1 Twice #2 Twice