[Yuncheng,China]
T H I R D P E R S O N
"Queen L is back"nagkatinginan ang lahat ng marinig ang balita na babalik na ang hinihintay nila.
"Be ready, When Queen L is back the bloody war will start"paalala ng isa sa mga nandoon at nagkatinginan ang iba pa.
Ilang taon din simula ng huling makita nila ito. Maraming nasasabik sa pagbabalik ng Queen L nila.
"Kung hindi tayo niligtas noon ni Queen L baka namatay na din tayo dahil sa kanila"biglang sabi ng isa sa mga doon.
"That time 5 years old lang noon si Queen hindi ba?"tanong ng isa mga kasamahan nila at mabilis na tumango ang isa.
"Yes, because she killed that fucking lunatic professor kaya nakalaya tayo"
Hindi na natuloy ang pag uusap nila ng biglang marinig nila ang tunog ng mga sasakyan na paparating.
Ilang sandali lang ay huminto na ang mga sasakyan. Mabilis na gumawa ng daan ang mga ito.
Unang bumaba sa sasakyan ay si Kim Taehyung at tinitigan sila nito sabay ngiti.
"Sir Taehyung"tawag ng mga doon at mabilis sila na sumaludo.
Pagtapos ay sumunod naman si Kang Seulgi at mabilis na sumaludo din ang iba at tinanguhan lang sila nito.
Hanggang sa sumunod ang pinaka hinihintay ng lahat at walang iba kundi ang Queen L nila.
"Welcome back Queen L"sigaw ng lahat at mabilis na yumuko ang lahat dito hindi maalis ang mga ngiti nila sa labi.
Dahil sa wakas muling bumalik ang pinakahinihintay nila.
"I'm back my beloved soldiers"
"Queen L!"
"Queen L"
"Queen L"
"Report for duty Kim Taehyung your Captain in Dark Association"
"Report for duty Kang Seulgi your Vice Captain"
"Report for duty ....."
Matapos ay mabilis na pumasok sa loob ng malaking mansion si Lisa at halos lahat ng mga nandoon ay masayang tinitignan siya.
"Welcome back Queen L"sumunod na bati ng mga servant doon at ilang sandali ay napahinto ito sa isang maid.
"Name?"tanong nito sa katulong at mabilis na yumuko lalo ito at nanginginig sa takot dahil sa kakaibang aura na nakapalibot sa tinatawag nilang Queen L.
"Qing Yu, Queen L"sagot nito pero ngumisi lang dito si Lisa at ilang sandali ay nakita ng lahat ng maglabas ng isang baril si Lisa.
Hindi umimik ang lahat at alam na agad nila kung bakit ganun. Dahil may iba sa maid kaya hindi na sila magtataka.
"Tignan mo ako"utos nito sa maid at mabilis na tumingin ito at nanlaki ang mga mata niya ng bigla siyang barilin nito sa ulo.
BINABASA MO ANG
The Missing Queen 2: The Revelation (JenLisa)
FanfictionThe Missing Queen 2: The Revelation Jennie Ruby Jane Manoban-Kim/ Lalisa Pranpriya Manoban-Kim Where the LIES begin and where the TRUTH will revealed. JenLisa ❤ Highest Achieved #1 Twice #2 Twice