T H I R D P E R S O N
"Jero Kim anong reaction yan?"tanong dito ni Marion Manoban ng mapansin nito ang kaninang ginawa ng kaharap nila si 007.
"Marion iba ang nararamdaman ko kay 007, may iba sa kanya"sigaw nito sa kaibigan at tinitigan siya nito.
"Iba talaga siya dahil isa siyang perfect experimental subject at bukod tanging siya lang ang naging successful"sabi nito sa kaibigan pero ilang sandali ay nagkaroon ng katahimikan.
"Mr. Manoban"napatingin ito ng may biglang pumasok sa loob ng room kung saan sila nag uusap.
"Ano meron?"tanong agad nito at mabilis na napatingin ang dalawa dito at nakita nila na tila kabadong kabado ito.
"Sir, may nakapasok sa laboratory natin at ngayon nalaman namin na isa itong member ng International Association at papunta na sila dito"balita nito at napatayo ang dalawa sa gulat sa sinabi nito.
"Ano pa hinihintay mo? Utusan ang lahat lilipat tayo sa MK Island ngayon din. Huwag niyo kakalimutan ang mga bata"sigaw nito at mabilis na kumilos ang lahat.
"Sir Manoban and Sir Kim hinahanap ng mga taga International Association si 007. Galing sa higher ups may report sa kanila tungkol sa perfect experimental subject and they want to elimenate it"ulat ng isa sa mga researcher at mabilis na tinignan nito ang iba pa.
"Nasaan si Lily? Call her!"sigaw nito at mabilis na kumilos ang lahat at hanggang sa nagkaroon tunog ng mga alarm.
"007 is missing"
"What? Find her! Huwag niyo hayaan na mawala si 007"sigaw ni Jero Kim at mapapansin ang takot nito at tinitigan ito ni Marion Manoban.
"Sir the other experimental subject na hawak ni Professor Mario Manoban nawawala din po"makikita ang pagkataranta at takot ng mga nandito.
"May mga natagpuan din po kami mga tauhan natin na walang buhay at halos lahat ay putol ang mga kamay at may laslas sa leeg"
"Where's Lily Manoban?"tanong ulit nito pero ilang sandali lang ay may narinig silang mga sigawan.
"Sir, Ms. Lily Manoban is missing and ang office niya po magulo at halos lahat ng mga gamit niya ay sira. Madami na din ang mga namatay na tauhan natin"
"Mag evacuate ang lahat at ako na ang bahala maghanap kay 007"malamig na sabi ni Marion Manoban at mabilis na kumilos ang lahat.
Lahat ng mga private plane at fighter jet ay dumating para ilipat ang ibang experimental subject at mga gamit sa laboratory.
"Sir nasusunog ang left part ng laboratory at sobrang bilis kumalat ng apoy"
Ilang sandali lang ay lahat ng mga important documents and other files ay nakuha ng lahat.
Pati na din ang ibang experimental subject madami ang napatingin sa itaas na mga tao.
BINABASA MO ANG
The Missing Queen 2: The Revelation (JenLisa)
FanfictionThe Missing Queen 2: The Revelation Jennie Ruby Jane Manoban-Kim/ Lalisa Pranpriya Manoban-Kim Where the LIES begin and where the TRUTH will revealed. JenLisa ❤ Highest Achieved #1 Twice #2 Twice