Revelation 25 [W]

1.4K 52 0
                                    

T H I R D P E R S O N


"Please don't kill me"pagmamakaawa ng ilan sa mga tauhan ng Kim Clan sa mga sumugod sa kanila.





"Tsk, isa itong pagkakamali na ginawa niyo laban kay Queen"malamig na sabi ng isang babae at ngumisi ito sabay baril sa ulo nito.






"Kwon Yuri kailangan nanatin mahanap ang mga bata"tawag dito ni Nancy at mabilis na sumunod ito.






"Utos ni Queen walang ititira sa mga nandito"sigaw ni Kwon Yuri at mabilis na yumuko ang lahat.






"Masusunod po"





Maririnig ang mga putok ng baril at iyak ng mga tao may mga nagmamakaawa din.





"Nasaan ang mga bata?"tanong ni Park Chanyeol sa mga nakakasalubong.






"Wala kaming alam sa tinutukoy niyo"sagot ng isa sa mga tauhan ng Kim pero mabilis na pinutugan niyo ito ng ulo.







"Walang ititira na buhay hanggat hindi nakikita ang mga anak ni Queen"utos nito sa iba pa at mabilis na kumilos ulit ang iba.





"Sir Chanyeol wala po talaga ang mga bata dito. Parang may mali na nangyayari. Wala din ang iba pang mga pamilya ng Kim Clan at mga nandito lang ay halos lahat ng tauhan nila"report ng isa sa mga tauhan nila at nagkatinginan ang tatlo at mabilis na kinuha ni Kwon Yuri ang cellphone.







"Hello, butler Peter where's Queen?"tanong nito sa kabilang linya at mabilis na sumagot ang kausap.






"Papunta si Queen sa Heart City"sagot nito at bigla itong nagtanong tungkol sa kambal.






"Ang mga young lady nahanap niyo ba?"tanong nito at nagkatinginan ang tatlo ulit.





"Kakausapin namin si Queen butler Peter"sagot lang nito at ilang sandali ay tumahimik ang sa kabilang linya.






"Kwon Yuri nahanap niyo ba ang mga bata?"nakaramdam ng kakaibang takot ang tatlo dahil sa walang buhay na boses ng kausap.





"Queen w-wala sila dito at maging ang mga ibang Kim"ulat nito at ilan sandali lang ay hinihintay nila kung ano magiging reaction nito.






"Mukhang naunahan na kayo"sagot nito at mabilis na binaba ang tawag.







"Anong sabi?"tanong nito at nagkatinginan ang tatlo at mabilis na lumapit si Kwon Yuri sa isang lalaki na ngayon ay naghihingalo.






Tinignan nito ang wrist at mabilis na nagdilim ang paningin nito sa galit na ikinataka ng dalawa.







"Naunahan na tayo ni Ms. Sana sa mga bata. Tauhan niya ang lahat nandito"sagot ko sa dalawa at mabilis na tinignan din nila ang wrist ng kalaban.






May simbolo ito ng Cross na may S sa gitna at alam na nila kung sino agad yun.






-----

S A N A

"Hi"nakangiting bati ko sa dalawang bata at mabilis na ngumiti ang isa habang ang isa naman ay malamig ako tinitignan.






The Missing Queen 2: The Revelation (JenLisa) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon