Revelation 20

1.5K 73 23
                                    

L I S A

"Mommy look"tawag sa akin ni Lian at napangiti ako sa ginagawa nito.



"Wow"may pagkamangha na bulong ni Ella at hinalikan ko ito sa noo napatingin din ako sa labas.




Papunta kami ngayon ng University at alam ko kung bakit tuwang tuwa ang mga bata ngayon.





Sa lahat na nadadaanan namin ay makikitaan ang mga tao na nagkakasiyahan at maraming mga nakakalat na stall sa bawat paligid.





Madaming tao ang masasayang naglalakad at naglilibot ngayon dahil sa Sports Festival at kasabay din nito ang Foundation Day ng MK Island.





Marami ang mga tourist na nandito din dahil madami ang nanonood sa tuwing magkakaroon ng Festival dito.





Nakaramdam ako ng kakaibang emosyon at alam ko bumabalik sa akin ang nangyari noon.





Unting unti na bumabalik ang mga totoong memories ko.






"Mommy can we watch the school games?"tanong ni Ella sa akin at tinignan ito.






Naalala ko na magkakaroon ng death battle sa pagitan ng RoyaltiesUniversity at Knight University.





"Yes but maaga kayo uuwi dahil hanggang 12midnight ang event ngayon and need niyo matulog ng maaga"sabi ko sa kanila at dahil huling event na mangyayari ang gusto ko.





Hangga't hindi lumalabas ang totoong Jennie hindi ako titigil sa gagawin ko bago ako pumunta ng China para matapos na ang miracle medicine.






"Mommy I want mommy J, I want to see her"napatingin ako kay Ella ng sabihin niya yun. Alam ko sa umpisa na makita niya ang nagpapanggap na Jennie ay alam niya na hindi yun ang totoong mom niya.






"Don't worry kitten, gagawin ni mommy ang lahat para mahanap si mommy J"bulong ko dito at napansin ko na nakatingin si Lian at yumakap ito.





"Mommy, I missed her"bulong ni Lian at napailing na lang ako dahil alam din pala nito na hindi mommy J niya ang kasama ngayon.






"I thought you didn't know? Kaya hinayaan ko siya na mag stay sa atin dahil masaya ka"sabi ko dito at ngumiti naman ito bigla sa akin.





"Akala ko mommy magiging happy ka lalo na kamukha siya ni Mommy J kaya nagpanggap ako na hindi nahalata na hindi siya si mommy"nakapout na sabi nito habang yakap yakap ako at napailing na lang ako.





Akala ko si Ella lang nakapansin maging siya pala and hindi na nakakapagtaka lalo na anak namin siya ni Jennie.






"Ms. Lisa nandito na po tayo"doon lang kami tumigil sa pag uusap ng magsalita bigla si Butler Peter.




Binuksan agad nito ang pintuan at mabilis na lumabas ako sabay buhat sa dalawang baby ko.





"Welcome Queen"tinanguhan ko sila at napansin ko na nakasuot ang lahat ng mga sports wear ng school namin ang lahat.





Lumapit sila Kang Seulgi, Jeon Jungkook at Kim Taehyung sa amin.





"Hello babies"bati ni Jungkook dito at kukunin sana nito si Ella ng tignan siya nito ng masama.






The Missing Queen 2: The Revelation (JenLisa) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon