Slight mature content 🤫😂
-------
L I S A
Pagtapos ko ibaba ang tawag ay pagbalik ko sa dining room nakita ko ang kambal at si Jennie na masayang nag uusap.
Lumapit agad ako sa kanila at mabilis na hinalikan ko sa pisngi ang kambal at sabay lapit kay Jennie at hinalikan ito sa labi.
"May balita na ba kay Bambam?"tanong agad nito sa akin at mabilis na umupo ako sa tabi nito.
"Yes, may pag uusapan tayo mamaya"sabi ko dito at tinitigan lang ako nito sabay tayo at lumapit sa tabi ng kambal.
Napabuntong hininga ako ng makita ko na wala itong reaction. Magsasalita sana ulit ako ng dumating bigla si Kang Seulgi.
"Lisa naayos na ang lahat at ready na ang private plane para sa flight natin sa China"tinanguhan ko ito at nakita ko na napatingin si Jennie kay Kang Seulgi.
"Kang Seulgi ikaw muna ang mag bantay at magpatulog sa kambal. Mag uusap lang kami ni Lisa"sabay tingin ng malamig sa akin at mabilis na hinatak ako.
Napansin ko na nagtatakang napatingin ang kambal pero mabilis na kinalas ko ang pagkakahawak ni Jennie sa akin at hinalikan ko sa noo ang kambal.
Sumunod agad ako kay Jennie at pagpasok na pagkapasok palang namin sa room dito ay mabilis na hinalikan ako nito.
Ramdam ang pagkapusok sa paghalik sa akin at tila pinaparusahan ako gamit ang mga labi niya.
Naramdaman ko na kinagat nito ang lower lip ko at nalalasahan ko na ang dugo ko.
Mabilis na lumipat ang labi nito sa leeg ko at nararamdaman ko ang pagkagat nito na ikina ungol ko.
"S-stop"pigil ko dito pero mas diniinan pa nito ang pagkagat sa leeg ko.
Ilang sandali lang ay hindi ko namalayan na natanggal na pala nito ang lahat ng saplot ko.
"A-ahhhh, J-jennie"
"F-faster, faster hun"
"Hmmm Lisa"
Hindi ko na ito pinigilan ng maramdaman ko na masyado siyang aggressive sa akin.
Alam ko na nagagalit ito dahil naisip niyang aalis ako para pumunta ng china.
---
"Ouch"daing ko dito dahil kakatapos lang namin pero ngayon ay kagat kagat nanaman niya ang balikat ko.
Alam kong puro teeth mark na niya ang katawan ko pero hinayaan ko lang siya dahil mamimiss ko siya ng sobra.
"Jennie mag uusap pa tayo"sabi ko dito pero mabilis na hinalikan ako nito sa labi.
"No"cold na sagot nito sabay halik ulit sa akin na ikinailing ko na lang.
"It's important Jennie Kim so listen to me"seryosong sabi ko dito at natigilan naman ito sa ginagawa niya sa akin.
Akala ko makikinig ito ng bigla na lang niya ipasok ang three fingers niya na ikinabigla ko.
BINABASA MO ANG
The Missing Queen 2: The Revelation (JenLisa)
FanfictionThe Missing Queen 2: The Revelation Jennie Ruby Jane Manoban-Kim/ Lalisa Pranpriya Manoban-Kim Where the LIES begin and where the TRUTH will revealed. JenLisa ❤ Highest Achieved #1 Twice #2 Twice