Đã 2 ngày trôi qua kể từ khi bữa tiệc kết thúc, sinh hoạt thường ngày của tôi đã trở lại, chỉ có điều là dường như tôi đã trở nên....nổi bật hơn?
Nói thật thì cảm giác được chú ý cũng không tệ như tôi nghĩ, chỉ là nó có chút bất lợi đối với tính chất công việc hiện tại của tôi, nhưng nếu viết khéo léo lợi dụng một chút thì sẽ ổn thôi.
Hơn nữa, bây giờ tôi có muốn trốn tham gia mấy sự kiện của Hoàng gia cũng không được, rước mệt vào thân a~
-Mi~zu~ki~
Một vật thể không xác định ánh vàng nhảy chồm về phía tôi từ sau lưng, theo một phản xạ tự nhiên, tự né tránh, và....
-Rầm!
Ui chao, nghe thôi cũng thấy đau rồi. Được rồi, tôi biết là ai rồi đó...
-Litch?
Có một điều nữa tôi quên nói....
Sau bữa tiệc, các hoàng huynh đã trở thành fan của tôi. Đúng vậy, là fan đấy!
Họ bắt đầu nhìn tôi bằng một cặp mắt lấp lánh ánh sao, hỏi rất nhiều điều bám tôi dai hơn, làm Adele và cả tôi (chắc thế) không vui tí nào.
-Mizuki, nhanh lên, Chibi-sensei đang chờ đó.
Nói rồi, kéo tay tôi chạy một mạch đến lớp học.
Tôi có cảm giác cả thế giới đang quay cuồng a...
Rồi bỗng dưng, Litch đột nhiên phanh gấp, làm tôi theo quán tính đập mặt vào lưng anh ấy.
"Ôi cái mũi của mình..."
Tôi oán giận nghĩ.
-Litch, anh làm gì v—
Chưa kịp nói hết câu, Litch đã vội vàng bịt miệng tôi lại và đưa tay kia chỉ về hướng hành lang tiếp theo.
A~ Đó là...Leo-nii và Haine-sensei?
Hai người đó đang làm gì vậy, chơi đuổi bắt hả?
Leo-nii cứ chạy được một đoạn thì lại xoay lưng lại, nhìn chằm chằm Haine-sensei, quan sát nét mặt thầy ấy thì chắc cả đương sự cũng đang không hiểu gì cả.
Rồi cuối cùng hai người họ cũng nói chuyện được với nhau, Leo-nii đưa cho Haine-sensei một xấp giấy rồi cũng lại chạy mất. Nếu tôi nhớ không lầm thì đó hẳn là mớ bài tập, mà trong khi rảnh quá Leo-nii đã làm, quan trọng là...trước chương trình học, tôi có chút cảm giác tự hào đến lạ.
-Này, Lit—
Ủa? Đâu rồi? Mới nãy còn đứng đây cơ mà?
Thôi kệ đi...
Tôi tiếp tục theo chân Haine-sensei, địa điểm dừng chân là: Phòng của Bruno-nii.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa?
FanfictionTác phẩm: [ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa? Tác giả: Sulơ. Thể loại: Fanfic... Tình trạng: Xong. Độ dài: 39 chap. Cre bookcover: Nguyệt Thanh Lâu. 07/04/2020-02/01/2022 Đọc rồi biết he.