Nghe xong câu trả lời của anh chủ quán mà lòng anh Litch như tan vỡ, không lẽ chỉ cần chừng đó là anh sẵn sàng bán đứng Litch hay sao? Đương nhiên không phải, cũng do tôi có kế hết thôi! Chứ anh chủ quán cũng thuộc hàng kín miệng lắm nha!
-Được rồi, mọi người mau mau quay trở lại làm việc đi, khách bắt đầu đông lên rồi kìa!
Tôi thúc giục họ đi làm việc để không phải nói về cái vấn đề này nữa. Còn tôi thì cầm theo ly expresso đang uống dở của mình đến đối diện Haine-sensei.
"Hm,...thầy ấy đang soạn bài cho ngày mai nhỉ?!"
Tôi nghĩ. Theo như tôi nhớ thì...sau khi Litch vượt qua thì sẽ tới lượt của Bruno-nii, nhưng...tất nhiên là các anh ấy sẽ vượt qua được hết thôi!
Tôi tin tưởng họ! Còn cái tên bá tước Rosenberg đó, hắn ta đang theo dõi chúng tôi trên nốc toàn nhà đối diện, tưởng tôi không biết sao? Nằm mơ, trực giác của tôi rất nhạy bén và không bao giờ sai.
Mà,...quan sát nãy giờ thì công nhận là Phụ hoàng giỏi thiệt, anh Litch đã sáng mắt chưa?
Đã là vua thì mấy kĩ năng về giao tiếp, ngoại ngữ và phục vụ là cơ bản, đừng tưởng làm vua là chỉ biết ngồi kí giấy tớ, ra lệnh với hưởng thụ, một vị vua chân chính là một người luôn nghĩ cho người dân của mình, mong muốn đất nước trở nên thịnh vượng hơn, và là 1 người có suy nghĩ chứ toàn, thấu đáo.
Phụ hoàng hoàn toàn có đủ khả năng để đáp ứng toàn bộ điều đó, hoặc thậm chí là vượt qua cả mong đợi, tuy nhiên, người đã phạm một sai lầm nghiêm trọng, tình thương của người đối với những đứa con của mình đã trở nên ít đi, nhưng tới lúc người nhận ra điều đó thì đã không còn sớm nữa rồi.
Nhưng, việc chi Haine-sensei đến lại hoàn toàn phù hợp, và không những tụi tôi, ngay cả người cũng nhận được bài học quan trọng, Phụ hoàng đã quan tâm chúng tôi hơn, có thể nói là tôi rất biết ơn thầy ấy về điều này.
Nhưng lại có thêm 1 vấn đề nữa, chính là ngay cả bản thân thầy ấy của chưa thể nào gạt bỏ đi quá khứ của mình, đúng là "không có ai là hoàn hảo" cả! Ngay cả tôi.
Mà,...không chỉ Litch nhận ra được mặt khác của Phụ hoàng không đâu, ngay cả bản thân người cũng đã giác ngộ được một điều quan trọng nào đó, chuyện của con họ cứ để họ tự xử lý vậy, dù sao mình cũng chỉ là tới để xem phim trực tiếp thôi mà, không nên những tay vào, chỉ cần để ý đến cái tên đang lén lút theo dõi kia thôi!
Tôi đã tự nhủ như vậy, nhưng thế quái nào mà bây giờ ngay cả tôi cũng bị rủ đi làm phục vụ vậy! Tự nhiên, anh chủ quán lại gần tôi và nói:
-Mizuki, khách ở quán hôm nay đột nhiên đông hơn thường ngày rất nhiều, em giúp bọn anh được không?
-Nhưng sao lại nhờ em?
-Bây giờ chỉ có em là anh nhờ được thôi! Với lại nhìn cha và anh trai của em đi kìa, anh tin tưởng gia đình em có gien đi truyền rất tốt, CÌ thế em cũng có thể làm được!
Cái logic gì vậy trời! Nhưng mà cũng không phải là sai, tôi đang có ý định từ chối, đột nhiên, Haine-sensei ngồi đối diện cũng hùa theo:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa?
FanfictionTác phẩm: [ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa? Tác giả: Sulơ. Thể loại: Fanfic... Tình trạng: Xong. Độ dài: 39 chap. Cre bookcover: Nguyệt Thanh Lâu. 07/04/2020-02/01/2022 Đọc rồi biết he.