Phần 24: Chuẩn bị gặp lại-Tình cảm của Eins?

902 108 25
                                    

Gần hơn nửa tuần trôi qua, chúng tôi ngày càng bận rộn hơn để chuẩn bị cho buổi ra mắt sắp tới, nào là trang phục, bài phát biểu, lễ nghi, vâng vâng, mây mây.

Giờ đây, hầu hết các buổi học của chúng tôi với Haine-sensei đều bị lễ nghi đều bị ba cái đồ chính trị, giao tiếp chiếm đóng, phải nói là nó buồn ngủ kinh khủng luôn.

Nhưng, cuối cùng, ngày này cũng đến, đám bạn lầy lội lâu năm không gặp của tôi đã tụ họp đầy đủ trở lại và chính thức tuyên bố sẽ quậy banh cái thủ đô này. Sao cảm thấy mình "có hiếu" ghê, tạo thêm việc làm cho Phụ hoàng.

Giờ thì đợi thư của tụi nó về địa điểm tập hợp lại là được. Hoặc không thì sẽ có đứa đại diện xâm nhập thẳng vào lâu đài và đón tôi đi.

Nhưng đó chỉ là trong trường hợp cấp bách hoặc là do.....bọn hắn quên thôi, còn không thì chắc giữa trưa có thư, rồi chắc tối đi chơi.

Mong là không ai vào phòng tôi giữa lúc đó, nếu không thì diễn biến chắc sẽ như Phụ hoàng lúc nhỏ, cuối cùng bạn tôi nó bị trở thành tội phạm truy nã hết luôn, lúc đó thì hơi mệt thật đấy.

Còn tôi thì đương nhiên sẽ bị canh gác nghiêm ngặt hơn rồi, tưởng tượng thử coi, mình đi đâu cũng có người đi theo giám sát, kiêm hộ tống, rồi cứ mỗi 30 phút thì vào phòng mình kiểm tra, tối cũng không tha......chết là cái chắc!

Nghề nghiệp của tôi sẽ đi về đâu, tự do của tôi sẽ đi về đâu, tôi muốn đi chơi a! Mà khoan tính tới kết cục xấu nhất đã, tôi có nên đường đường chính hóng xin phép Phụ hoàng đi chơi không nhỉ?! Hoặc lấy danh nghĩa là đi "giao lưu" với người dân?

....Chắc chắn là người sẽ không đồng ý đâu, tại cái hôm mà Phụ hoàng rủ tôi đi dạo phố chung ấy, là người đủ biết tôi thân thiết với người dân thế nào rồi, chỉ mỗi tội họ không biết tôi là hoàng tử thôi, trời ơi! Vậy thì quay về với cách truyền thống, trốn đi vẫn là an toàn nhất, tụi kia mà hẹn gặp giờ "thiêng" nữa là như "cá gặp nước"luôn.

Nhớ lần trước là ăn chơi thâu đêm suốt sáng, khoảng cỡ 12h00 p.m-5h00 a.m thì phải, nhưng về thì tôi cũng không buồn ngủ lắm, thành ra là không ai nghi ngờ.

Nhớ kiếp trước có mấy lần chơi ngu, cày mấy chục bộ anime với manga, kết hợp thêm light novel, thế là phải thức 2,3 đêm liên tiếp, nên giờ ba cái chuyện thức đêm này chỉ là trò con nít với tôi thôi.

Giờ thì tôi còn có một tiết học của Haine-sensei lúc 5h00 chiều nữa, đi ngay bây giờ thì chắc là kịp. OK! Phòng học thẳng ti—-

-Ê, Mizuki! Bọn tôi tới rồi nè!

Một giọng nói mang tính chất nhí nhảnh, nhưng cũng có phần quý tộc và nữ tính vang lên từ phía ngoài cửa sổ, tôi bất giác nở một nụ cười. Mới nhắc tào tháo, tào tháo đã chạy đến tận nơi rồi.

-Lâu rồi không gặp, Kyoga và Lilia.

Tôi quay lưng lại, hướng 2 bóng mười phía cửa sổ chào hỏi, trên môi vẫn giữ nguyên nụ cười nhẹ.

-Chào cái gì mà chào, mau mở cửa cho bọn tôi vào, mỏi chân quá rồi này.

Lilia với cái tính trẻ con như cũ liên tục hối thúc tôi, phồng má giận dữ cho ai xem thế. Có trai ở đây thì chắc chắn là xiu lòng rồi, nhưng xin lỗi cậu không phải gu của tôi, với lại tôi là con gái nên....mình thích thì cứ từ từ đấy, làm gì được nhau nào? Hố hố, ai bảo lúc trước 2 anh em này cứ thích troll người làm gì? Nghiệp quật cả đấy con ạ!

[Hoàn][ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ