———Sáng hôm sau———
Tôi như bình thường tỉnh dậy, vệ sinh cá nhân, ăn uống xong xuôi hết rồi, thì mình cứ tiếp tục công cuộc làm stalker thôi! Hm, nhưng bây giờ tôi đang phân vân phải đi theo bên nào, đi theo Leo-nii với Phụ hoàng hay Bruno-nii với Haine-sensei?Thôi, tốt nhất vẫn là nên đi với Bruno-nii, đi theo Phụ hoàng nguy hiểm lắm, có khi đang theo dõi, cái tự nhiên hộ vệ của người từ đâu nhảy ra kề kiếm vào cổ là chết chắc. Không đùa được đâu!
OK, vậy đi thôi, theo như tôi nhớ thì 2 người họ đang ở.....trong phòng học!
Được rồi, phòng học thẳng tiến ngay và luôn, chờ gì nữa?
Và khi băng qua hành lang đối diện hành lang phòng Phụ hoàng, tôi thấy người và Leo-nii, họ khuẩn bị khởi hành, vậy thì tôi cũng nên nhanh lên, vì 2 người kia cũng chuẩn bị rồi.
Một lúc sau, phòng học đã ngay trước mắt, tôi cũng giảm tốc độ lại, tới trước cửa là vừa luôn!
Nói thật chứ 1 cái hành lang thôi cũng dài ơi là dài rồi, từ khi sống ở đây, tôi có cảm giác mình mỗi ngày đều vận động nhiều hơn lúc trước, đúng là lâu đài có khác, còn là của một Vương quốc phát triển như Granzreich.
Nhưng dường như tôi hơi thật lỏng cảnh giác rồi, đi đứng cũng phát ra tiếng động nhiều hơn.
Như mọi người đã biết thì tôi là một siêu trộm, nên đương nhiên cái vấn đề đi đứng cũng là một cái gì đó....rất quan trọng, trong các phi vụ, tôi hầu như, không...., hoàn toàn không phát ra tiếng động, còn khi ở nhà hay đi chơi thì cũng chỉ phát ra mấy tiếng nhỏ thôi, mà lần này, chắc là hơi vội với lại hào hứng một chút.
Do đó, khi tôi vừa dừng lại trước cửa, tiếng của Haine-sensei từ trong bọn ra:
-Ai đấy?
Tôi khá là hoảng loạn, nhưng cũng nhanh chóng bình tĩnh lại. Chắc nhiều người cũng biết, cái cảm giác đang làm chuyện xấu mà bị phát hiện vậy đó, kiểu chột dạ ấy!
Tôi đành mở cửa, thò đầu vào, giả vờ ngạc nhiên khi thấy Haine-sensei và Bruno-nii đang ở trong đó. Tôi bước vào, đóng cửa lại, nói:
-Hai người đang làm gì ở đây vậy?
-À, tôi chỉ đang đọc qua thử luận văn của hoàng tử Bruno thôi. Còn ngài?
Haine-sensei phản dame lại tôi, tôi đổ mồ hôi lạnh, thầm nghĩ:
"Chết thật rồi! Lần này mình nên chế ra lí do gì nữa đây trời!...A!"
Suy nghĩ vừa loé qua, không cần cân nhắc, tôi lập tức trả lời:
-Do ta chán quá nên muốn đi tìm ai đó chơi chung đó mà!
-Vậy sao?
Haine-sensei nói kiểu như thầy ấy cố gắng để tin những lời tôi nói vậy đó, mặt vẫn đơ, giọng cứ đều đều, tôi có cảm giác mình đang là phạm nhân bị tra hỏi.
-Tôi nghĩ hoàng tử Mizuki cũng nên xem sơ qua luận văn, chắc ý kiến của ngài ấy sẽ có ích. Có phiền ngài không, hoàng tử Bruno?
Haine-sensei đề xuất. Cái gì vậy, ta biết là ngươi vô tình, nhưng sao cứ ưng đổ dầu vào lửa thế nhỉ? Ta không muốn bị liên lụy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa?
FanfictionTác phẩm: [ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa? Tác giả: Sulơ. Thể loại: Fanfic... Tình trạng: Xong. Độ dài: 39 chap. Cre bookcover: Nguyệt Thanh Lâu. 07/04/2020-02/01/2022 Đọc rồi biết he.