Phần 18: Báo lá cải vớ va vớ vẩn

890 96 9
                                    

Vì câu nói theo phản xạ trong bữa ăn của mình, bây giờ Phụ hoàng đã nghi ngờ, lại còn nghi ngờ hơn, tôi thì phải cẩn thận hơn trong lời nói của mình.

Có lẽ, Phụ hoàng cũng đã đoán được người tôi đề cập lúc đó là ai rồi, chắc chắn luôn, mấy hôm nay, người cứ hở chút là tia, hở chút là tia là tôi rùng hết cả mình.

Vậy đấy, trong 1 phút chơi ngu, lỡ miệng, mà cuộc đời của tôi dần thay đổi, sự nghi ngờ ngày càng tăng, có khi nào Phụ hoàng tìm mình nói chuyện tiếp không nhỉ?!

Mà bỏ qua chuyện đó đi, sau khi thử thách của Bruno-nii kết thúc, cứ ngỡ là sẽ rảnh rang mà đi chơi, ai ngờ....haizzz....sáng nay, vụ của Kai-nii đã lên báo rồi. Không tin được, cái tên 'bạch cẩu' đó không thể cho người ta chút thời gian để thư giản sao?

Sao cứ dồn dập y như chạy deadline vậy? Nói cho mọi người biết nhé, làm sát thủ cũng phải chạy deadline đấy, không thoát được, nói chung cứ làm việc, là dòng chữ 'deadline' sẽ luôn ám ảnh ta.

Mà bỏ qua chuyện đó đi, đọc cái bài báo mà tôi muốn phun trào, mặc dù khi coi anime cũng đã hiểu sơ qua nội dung của nó, nhưng khi đọc trực tiếp thì còn tức hơn.

Để tôi tìm được đi, cái tên viết cái bài này, nhất định sẽ phanh thây, thiệt ta nói, nhà báo, có những người vì nổi tiếng, mà hở ra một phát là chế, chế và chế, không coi sự thật là gì luôn, tức không chứ?!

Nói cho mà biết nhá, Kai-nii mà bạo lực, thì chắc cái đất nước này không còn ai tử tế quá, nhất là với gia đình và người thân.

Chưa kể còn bốc phét, chế thêm mấy cái chi tiết không có thật vào sự việc, mà mấy cái tên đó,.... tức quá mà!

Bộ mấy người tưởng làm hoàng tử thì sướng lắm chắc, tôi là tôi chỉ muốn làm người bình thường thôi nhá, giỏi thì lên đây mà làm, đảm bảo là không chịu nổi quá 3 ngày, nào là áp lực từ người dân, từ Phụ hoàng, từ tất cả mọi người, sự mong chờ, sự tin tưởng của họ, còn ông gia sư 'chú lùn' kia nữa.

Nếu mà lúc sự việc diễn ra, thân hình này mà đủ tuổi, là tôi đã xông vào và tẩn cho bọn chúng còn ghê hơn cả Kai-nii ấy chứ, tôi đã mờ nhạt rồi, thì thêm chút scandal này, thì cũng không nổi lên được xíu nào đâu, cùng lắm là thêm xôn xao dư luận thôi mà!

Chuyện nhỏ. Đó là còn chưa tính vụ bắt nạt Bruno-nii nữa đấy nhé!

'Không thù thì thôi, chứ có thù tất báo'_Đó là một trong những phương châm sống và hành nghề của tôi, Kai-nii là người anh tôi yêu quý nhất, mấy người này chắc chán sống rồi, nên mới tự đào mồ cho mình đây mà, vậy được thôi, tôi chiều.

Mày chết chắc rồi con ạ!

Và thế là kế hoạch, bắt đầu! Trả thù mode: on

———Hãy cùng tua lại tối 2 hôm trước———
Tôi vừa thay đồ ngủ xong, chuẩn bị leo lên giường ngủ, trên tay không quên cầm theo 1 quyển sách để đọc.

[Hoàn][ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ