Phần 20: Đến nhà Fuchs

819 90 8
                                    

-Anh sẽ tới nói chuyện với hắn.

Một lời tuyên bố chắc nịch từ Kai-nii, mọi chuyện đã bắt đầu trở nên gây cấn hơn, tuy nhiên với sự góp mặt của khách mời đặc biệt là tôi, thì chắc cũng không thay đổi nhiều lắm đâu, nhưng tôi cũng không ngại phô ra một ít khả năng đâu.

-Hể?

Bruno-nii ngạc nhiên trợn tròn mắt, Haine-sensei mặt lạnh tanh có chút biến đổi.

-Anh có chắc không, Kai-nii?

Mặc dù đã biết trước câu trả lời, sự kiên định hiện hữu trong mắt của anh không phải là tôi không thấy được, chỉ là tôi muốn sự kiên định đó được thể hiện ra cả bên ngoài, như vậy thì mới có thể yên tâm bớt phần nào, vì lần này có cả sự tham gia của tôi, nên chắc chắn tên bá tước kia sẽ chuẩn bị kĩ hơn, chứ không đơn thuần chỉ là mấy tên bắt cóc tép riu như nguyên tác đâu.

-Anh chắc chắn, Mizuki.

Rồi Kai-nii cuối gằm mặt, giọng nói hiện rõ sự bất bình:

-Bài báo hầu như sai sự thật, nhưng vì là báo, nên anh nghĩ họ sẽ đến phỏng vấn...cả Fuchs, do đó anh sẽ đến nhờ hắn sửa lại những phần không đúng sự thật.

Ngước đầu lên, thấy được rồi....cái dáng vẻ này tôi đã mong đợi từ trước, phản ứng chân thật, không như trong phim, nhìn rõ được sự quyết tâm, vậy là yên tâm rồi, còn có vị gia sư kia mà, mình thầy ấy cũng đủ xử gọn cả bọn.

-Thật ngớ ngẩn, tên như hắn không chịu nghe chúng ta đâu.

Bruno-nii lập tức phản bác, thái độ kịch liệt không kém, tôi hiểu nhưng cứ né tránh hoài cũng không phải là cách.

-Đừng vội kết luận người khác. Hơn nữa, nhiệm vụ của ta dưới tư cách của một người kế vị là sắn sàng nói chuyện với bất kì ai, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù họ là người như thế nào.

Kai-nii trả lời, rồi anh quay sang Haine-sensei:

-Sensei, Phụ hoàng bảo chúng ta phải chịu đựng, ngài nghĩ sao? Ta muốn đi gặp Fuchs.

-Ngài chắc chứ, hoàng tử Kai?

Haine-sensei hỏi, lần thứ hai, câu hỏi này lại được đặt ra, một câu hỏi khiến người ta phải phân vân, nhưng tôi chắc chắn hoàng huynh sẽ không từ chối hay chùn bước đâu, bởi tôi biết, Kai-nii, anh ấy là người mạnh mẽ hơn tất thảy.

Nhìn xuống Haine-sensei, anh ấy có chút bất ngờ về câu hỏi, thầy ấy lại nghiêm túc, xen lẫn chút lo lắng nói:

-Cậu ta có thể sẽ công kích ngài về mặt thể chất, lời nói, hoặc thậm chí là tinh thần.

Hm, thầy ấy không hẳn là mặt đơ nhỉ? Nhưng, câu nói đó đã hơi thừa thải vào lúc này rồi, Kai-nii đã quyết định, thì không ai cản được đâu.

-Không sao, ta sẽ không dùng vũ lực, hay động tay động chân gì nữa đâu.

-Vậy thì được, thần sẽ đi với người dưới tư cách là người hòa giải, được chứ?

Suy nghĩ một chút, Haine-sensei nói, đó có thể là 1 cái cớ để đi theo, hoặc không? Rồi thầy ấy quay lưng đi, hướng trở lại căn phòng vừa nãy, nói:

[Hoàn][ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ