-----4h kém 2 phút-----
"Bây giờ mà tới là ổn rồi"
Với suy nghĩ như vậy trong đầu, tôi đi từ phòng mình đến phòng học, nó cũng không xa lắm, chỉ là tôi cố ý đi chậm lại chút thôi, để canh chuẩn thời gian luôn á mà.
Một lúc sau, tôi đã có mặt trước phòng học và cái khung cảnh trước mắt tôi bây giờ là: Leo-nii đang áp tai vào cửa phòng, lén lén lút lút như kẻ trộm ấy, khí chất "hoàng tử Everest" cho chó gặm rồi à, mắc cười thật, còn ngồi chồm hỏm nữa chứ.
Nhận thấy tiếng Bruno-nii đang tiến ra cửa, tôi cố tình nói to:
-À rế~, Leo-nii, sao anh không vào phòng mà ngồi trước cửa làm gì vậy?
Ngay khi tôi vừa nói xong, cánh cửa đột nhiên mở ra, may mà không phải là cánh ở bên phía Leo-nii, không là sấp mặt rồi!
À một cái không khí rất khó xử bao trùm chúng tôi, hai bên cứ nhìn chằm chằm vào nhau mà không nói gì. Thấy thế, tôi cất tiếng nói thờ ơ để phá vỡ cái bầu không khí khó chịu này:
-Haine-sensei, không bị trễ giờ chứ? Tôi ngủ quên mất, oáp...
Tôi vừa hướng thầy ấy nói vừa ngáp ngắn, ngáp dài để phụ họa thêm cho câu nói của mình.
-Không sao đâu ạ, dù sao cũng vừa y giờ.
Haine-sensei trả lời vẻ kính cẩn
Thế là 2 chúng tôi bước vào, tôi thì bình thường nhưng Leo-nii thì rất ngạc nhiên vì sự xuất hiện đầy đủ của các hoàng huynh còn lại. Anh ấy hỏi mọi người lí do mà như đang tra khảo ấy.
Litch thì nói:
-Em thích thầy ấy rồi.
Và lại còn bồi thêm 1 câu:
-Các phu nhân của em cũng thích thầy ấy!
Lúc đó, tôi chỉ muốn hét lên:
"Nè, cậu còn chưa đủ tuổi kết hôn đâu nhé, còn nói cái gì mà "các phu nhân"?
Nhưng không cần giải thích thì mọi người trong cung điện cũng thừa biết là anh ấy đang đề cập đến các tình nhân của ảnh, nghe thì có vẻ Litch là 1 người ăn chơi trác táng nhưng thực chất chỉ là 1 đứa trẻ thiếu thốn tình thương cha mẹ mà thôi!
Nghe được lời giải thích từ Litch, Leo-nii quay sang Kai-nii và anh ấy liền nói:
-Sensei...mềm mềm, Shadow...cũng mềm mềm, cả Mizuki...cũng mềm mềm, anh thích...mềm mềm, anh thích...sensei.
Nói chung là vì thầy ấy nhỏ nhắn, mềm mại như Shadow nên Kai-nii thích thôi.
Nhìn mặt Haine-sensei bây giờ cũng đủ để biết thầy ấy đang nghĩ gì luôn, chắc chắn thầy ấy lại đang bực mình vì bị so sánh với Shadow đây mà, nhưng may cho thầy ấy là Shadow rất thông minh nên coi như đỡ được 1 phần nhục nhã trong cái sự so sánh "đáng yêu" của Kai-nii.
Bruno-nii thì dù anh ấy có tôn trọng Haine-sensei hay không thì anh ấy vẫn đến thôi. Nhưng không ngờ là anh ấy tôn trọng đến mức xưng Haine-sensei là "sư phụ", nghe khá mắc cười.
Và thế là Leo-nii sốc toàn tập.
Để kết thúc cái cảnh này và bắt đầu vào bài học, Haine-sensei nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa?
FanfictionTác phẩm: [ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa? Tác giả: Sulơ. Thể loại: Fanfic... Tình trạng: Xong. Độ dài: 39 chap. Cre bookcover: Nguyệt Thanh Lâu. 07/04/2020-02/01/2022 Đọc rồi biết he.