*Cảnh báo trước: Chương này hầu như là thảo luận, họp hành các kiểu, nhưng nếu muốn hiểu rõ những tình tiết nhỏ lẻ sau này, các bạn nên đọc nó.
————————————————————
——Phòng họp, lúc 12h30p, tối——-Bianca, phiền chị.
Tiếng nói trầm thấp của Kyoga vang lên mở đầu cho cuộc họp. Giữa phòng, xoay quanh một chiếc bàn tròn size trung bình, sáu người chúng tôi ngồi xung quanh đó, mặt nghiêm nghị, đã vào đây mà giỡn với gì chẳng khác nào muốn chọc cho người khác đá ra khỏi phòng.
Thật sự thì không khó lắm để miêu tả tâm trạng của mỗi thành viên hiện giờ, về cơ bản thì có chút căng thẳng và thái độ làm việc chuyên nghiệp luôn là một trong những ưu tiên hằng đầu của nhóm, tuy rằng ra khỏi phòng học lại tưng tưng gì như thường.
Mặc dù lúc đầu hoàn cảnh chúng tôi gặp nhau thì không có liên quan gì đến các Vương quốc cả, nhưng bây giờ thì nó thành thế này. Từng xấp giấy được phát ra cho mỗi người, tin tôi đi đây chẳng khác gì một cuộc họp quan trọng giữa các triều thần và nhà vua đâu, nếu có thì....xét về mặt quan hệ, chúng tôi ngang hàng với nhau và ít nhất sẽ không bao giờ phản bội nhau.
-Chúng ta có khá nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Đầu tiên, liên quan đến phi vụ lần trước của Mizuki tại vương quốc Nidergranzreich. Hayato, kết quả thế nào?
Chị Bianca cầm tập tài liệu gốc, xem xét qua một chút, rồi đưa mắt qua phía Hayato, hỏi.
Hayato với vẻ mặt bình thường, có lẽ là có loé qua một chút phấn khởi, trả lời:
-Thông qua khảo sát toàn dân cho thấy kết quả khá khả quan, suy cho cùng thì điều này cũng dễ dự đoán được. Đức vua tiền nhiệm thật sự không được lòng dân, nên đời sống chuyển biến theo chiều hướng tích cực, như chúng ta đã bàn bạc từ trước. Tuy nhiên, thay vì đăng quang và trị vì Vương quốc, tôi đã truyền lại ngôi vị (đổ trách nhiệm) cho chú của tôi, đương nhiên là sự tín nhiệm, cũng như năng lực của ông ấy đủ để đảm đương chuyện này. Còn về việc khôi phục kinh tế và chính trị, theo như thông tin trong này thì chắc mọi người cũng nắm rõ rồi nhỉ?_Cậu ấy vừa nói vừa lướt mắt qua tập tài liệu toàn chữ, đồ thị và bảng thống kê.
-Vậy coi như chúng ta có thể giảm bớt sự lo lắng vào Nidergranzreich, bây giờ thì bắt đầu đẩy nhanh tiến trình liên kết theo kế hoạch trước đó, nhưng theo em thì nó có vẻ không đơn giản như vậy?
Lilia cũng bỏ đi vẻ nhí nhảnh thường ngày, nghiêm túc dán mắt vào từng tờ tài liệu, giọng xem xét.
-Cũng dễ thấy thôi, Đức vua tiền nhiệm chết không rõ ràng, lại ngay lập tức có người kế vị, dù vui mừng nhưng không thể nói là không có bất cứ thắc mắc hay nghi ngờ gì từ người dân. Hơn nữa, dưới sự trị vì của người tiền nhiệm, Vương quốc vẫn luôn trong tình trạng tỉ lệ tội phạm tăng cao, vấn đề này cũng không thể nào một sớm một chiều mà giải quyết được.
Tôi bình tĩnh, giọng đều đều nói.
-Đám tội phạm đó là một chuyện, chúng ta cần một lượng lớn thuốc men để chữa trị cho phần lớn người dân, họ đã bị buộc phải lao động quá sức để phục vụ cho nhu cầu quá lớn của Đức vua đời trước. Ngoài ra, ta cũng cần một số tiền khá lớn để tu sửa lại các nhà thờ cũng như xây thêm một số trường học, để đảm bảo chất lượng cho thế hệ sau này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa?
FanfictionTác phẩm: [ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa? Tác giả: Sulơ. Thể loại: Fanfic... Tình trạng: Xong. Độ dài: 39 chap. Cre bookcover: Nguyệt Thanh Lâu. 07/04/2020-02/01/2022 Đọc rồi biết he.