-Ừm....chuyện này thật ra cũng có chút hơi khó nói
Tôi khó xử, cứng nhắc mở miệng. Không biết từ lúc nào, chúng tôi đã ngồi vào bàn bắt đầu đối mặt nói chuyện.
Nhìn Phụ hoàng cùng các hoàng huynh như muốn thay tôi đánh giá bạn bè, vẻ mặt từ nãy đến giờ vẫn chưa hề thay đổi của người làm tôi chắc chắn rằng chuyện này sẽ không êm xuôi một cách quá dễ dàng.
Dù sao đám bạn của tôi cũng toàn là thành phần 'khủng' nên nếu tôi mà là người, nói không ngạc nhiên là nói dối.
Dường như không chịu nổi cái không khí quá mức im lặng như vậy, Lilia nhanh nhảu mở miệng:
-Được gặp mặt Đức vua cùng các Hoàng tử đây quả thật là một vinh hạnh của tôi. Xin được phép giới thiệu, tôi là nhị công chúa vương quốc Pandora-Lilia de Pandora. Còn người bên cạnh đây là anh trai của tôi, cũng chính là đại hoàng tử Pandora.
Kyoga ngồi bên cạnh cũng có chút thiếu kiên nhẫn gật nhẹ một cái, buông lời giới thiệu:
-Kyoga de Pandora, hân hạnh.
-Công chúa?... -Litch-
-Hoàng tử?... -Leonhard-
-Vương quốc... -Kai-
-Pandora??? -Bruno-
-A~? Quả thật đã đoán trước được...nhưng vẫn thật sự là khá ngạc nhiên.
Phụ hoàng đột nhiên dùng gương mặt cười ngốc thường ngày để tiếp nhận mớ thông tin này. Những lúc như thế này, tôi thật sự không thể đoán được người đang suy tính điều gì trong cái bộ não của một vị chiến thần đó.
-Vậy còn ba vị đây?
Người lại tiếp tục hướng ánh mắt lên ba người còn lại.
-Tôi là Bianca,... chỉ Bianca thôi, thật vinh hạnh
Người không họ không hẳn là ít, thậm chí còn khá phổ biến, nhất là ở các quốc gia thường xảy ra những cuộc nội chiến hay tranh chấp biên giới.
Bởi họ thường là người tị nạn hay trẻ mồ côi, nhưng trường hợp của Bianca thì không phải như vậy. Tôi nhớ chị ấy đã từng nói, bản thân không có họ là bởi vì chị mãi mãi sẽ không bao giờ chấp nhận nó, đại khái chắc là mấy lí do phức tạp trong gia đình, nhưng đã nhiều năm như vậy rồi, tôi vẫn chưa từng thấy hai người được gọi là cha và mẹ đó của chị.
-Tôi là Hayato von Nidergranzreich, còn đây là Takeru-người yêu của tôi.
Tôi sớm đã biết rằng với cái tính cách trời sập cũng không đổi đó của Hayato, cậu ta còn chưa loa cho cả thế giới biết về chuyện của hai người họ đã là cố gắng thu liễm lắm rồi, nên trên mặt cũng chỉ hiện vẻ bất đắc dĩ.
Nhưng có một điều lại ngoài dự định của tôi, Takeru vậy mà lại chịu ngồi yên cho Hayato lôi kéo, không lẽ là tập thành quen rồi sao?
-...Ha ha, thật ra mọi người cũng không cần trịnh trọng đến vậy, ta cũng chỉ là đơn thuần muốn biết những người mà Mizuki gọi là 'bạn bè' sẽ trông như thế nào thôi. Dù sao thì tính cách của nó cũng không quá tốt, khá là khó để kết bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa?
FanfictionTác phẩm: [ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa? Tác giả: Sulơ. Thể loại: Fanfic... Tình trạng: Xong. Độ dài: 39 chap. Cre bookcover: Nguyệt Thanh Lâu. 07/04/2020-02/01/2022 Đọc rồi biết he.