Tôi có cảm giác cơ thể bản thân đang lơ lửng, một cảm giác nhẹ nhàng lan tràn trong cơ thể tôi, cái mà tôi vẫn luôn cảm nhận được khi ở trong dạng linh hồn.
Nhưng sau đó, có gì đó đã thay đổi, tôi dần trở nên có trọng lượng, một cơ đau điếng người ập vào não bộ tôi.
Tôi mở mắt, trước mắt chỉ là những hình ảnh mờ ảo xếp chồng lên nhau, đầu tôi choáng quá.
Tôi cố gắng ngồi dậy, trọng lượng đã từng quen thuộc giờ đây lại trở thành một trở ngại đối với tôi.
Tuy nhiên tôi vẫn vui vẻ, bởi điều đó chứng minh tôi đã trở về với một cơ thể sống.
"Hộc, hộc"
Tiếng thở dốc của tôi tràn ngập căn phòng...
Trời ạ, bây giờ ngồi dậy còn thấy khó khăn, vậy đi đứng vận động thì mức nào nữa đây?
Hình ảnh trước mắt sau khi tôi ngồi dậy được cũng đã rõ ràng hơn.
Nơi này là phòng ngủ của tôi, nhưng sao bây giờ trông nó...hơi trống. Thật sự thì ngoài cái giường tôi đang nằm và tủ quần áo đằng xa thì chẳng còn thứ gì khác cả.
Chợt, cánh cửa đang im lặng đóng lại bị mở ra, theo sau là sự xuất hiện của Phụ hoàng với...hai hàng nước mắt.
-Mizuki!
Phụ hoàng ôm lấy tôi, thật sự là chặt đến gần như ngột thở luôn. Nhưng tôi không đẩy ra, dù sao cũng đã gần 1 năm rưỡi không được trực tiếp gặp nhau, cảm động một chút cũng tốt.
Tôi gật đầu chào hỏi với Haine-sensei sau lưng Phụ hoàng, thầy cũng vui vẻ cười với tôi.
Bây giờ Haine-sensei thật sự rất hiền, cũng cởi mở hơn, công lao đều thuộc về Phụ hoàng...
Và cũng nhờ vậy mà các Hoàng huynh được dịp đùa nhây nhiều hơn.
Một lúc sau...
-Rốt cuộc chuyện này là sao? Rõ ràng các Hoàng huynh chưa ai nhớ rõ ra con cả.
Tôi cau mày hỏi. Đã được vài tuần kể từ cái ngày tôi giao tiếp được với Phụ hoàng và Haine-sensei, cả ba chúng tôi đều làm hết mọi cách để thúc đẩy sự nhớ lại của mọi người, nhưng dường như không có tác dụng gì mấy.
-Ta không rõ, nhưng không phải vậy thì càng tốt sao?
Tôi ngẩn người một lúc, rồi cũng nở một nụ cười thỏa mãn đáp lại:
-Đúng vậy.
Chúng tôi nói chuyện qua lại thêm một lúc, quyết định sẽ thúc đẩy việc tiếp xúc giữa tôi và các Hoàng huynh, cứ coi như là làm quen lại lần nữa vậy.
-Như vậy Mizuki, con có ý định quay về với giới tính thật của bản thân không?
-Hể?
Tôi mở miệng rồi lại khép lại, quyết định này quả thật không dễ dàng.
Trở lại giới tính thật là một điều tốt, sống với con người thật của bản thân, không phải che che giấu giấu gì cả cũng là một loại thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa?
FanfictionTác phẩm: [ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa? Tác giả: Sulơ. Thể loại: Fanfic... Tình trạng: Xong. Độ dài: 39 chap. Cre bookcover: Nguyệt Thanh Lâu. 07/04/2020-02/01/2022 Đọc rồi biết he.