Sau cái ngày nhận ra vấn đề mấu chốt kia, tôi đã cố gắng làm mọi người chú ý đến mình, nhưng hoàn toàn vô dụng. Không những thế mà còn vô tình làm xuất hiện tin đồn trong Cung điện có ma nữa chứ.
Haine-sensei thậm chí còn tránh né tôi...
Không...
Phải nói là bị ép phải tránh né tôi.
Sự tồn tại của tôi và những việc tôi làm, dù được thế giới này chấp nhận, nhưng những hiện tượng gần như là siêu nhiên tôi tạo ra đã buộc 'nó' phải phản ứng, 'nó' điều khiển mọi người, làm họ trong vô thức tránh né tôi.
'Nó' hẳn là trật tự của thế giới này, tôi đoán thế.
Bất lực, tôi đi tìm Phụ hoàng. Rốt cuộc ngoài Haine-sensei, Phụ hoàng là người duy nhất trong Cung điện này có kí ức về tôi.
Nhưng vấn đề ở đây là....
Phụ hoàng đang ở đâu?
Dù đã sống ở đây được 13 năm, cộng thêm 1 năm trong dạng linh hồn, song tôi vẫn không thể rõ ràng hết tất cả đường đi trong toà Cung điện vô cùng rộng lớn này.
Lang thang một hồi, rốt cuộc tôi cũng may mắn tìm được nơi Phụ hoàng đang ở, chủ yếu là nhờ vô tình nghe được tiếng của người đang nói chuyện với ai đó mà thôi.
Tôi tò mò nhìn xung quanh...
Cung điện được xây dựng rất rộng lớn và được chia thành các khu riêng biệt để dễ nhận biết. Nơi này chính là khu vực bí ẩn nhất trong Cung điện, bởi ngoài Phụ hoàng, không ai được phép bước vào nơi này dù chỉ là nửa bước.
Nếu vi phạm, thì dù cố ý hay vô tình, cũng sẽ bị tống vào ngục.
Tôi lúc trước vốn không có hứng thú với nơi này, cũng không có ý định phá luật, thành ra chưa bao giờ tới đây.
1 năm nay cũng chỉ lảng vảng quan các Hoàng huynh và Haine-sensei là chủ yếu, nên cũng chưa thật sự khám phá hết mọi ngóc ngách trong tòa Cung điện tráng lệ này.
Phụ hoàng đang đứng gần đó, thẩn thờ, đôi mắt ưu thương nhìn chằm chằm vào một khung ảnh cũ kĩ đặt trên cái bản phủ bụi gần đó.
Tôi khó hiểu bay lại gần, đưa mắt nhìn rõ bức ảnh mờ.
Đó là...Hoàng hậu của Vương quốc này, bên cạnh là Phụ hoàng và Haine-sensei?
Thế mà tôi tưởng sau đợt Haine-sensei bị tống vào tù mấy năm trước, Phụ hoàng và thầy ấy đã hoàn toàn cắt đứt liên lạc cho đến khi người gửi thư nhờ Haine-sensei dạy các Hoàng huynh cùng tôi chứ?
Vậy là Haine-sensei cũng có quen biết với mẹ của các Hoàng huynh sao?
Bà có mái tóc thật đẹp, nửa bạc nửa đen, nhớ lại hai màu tóc đặc biệt trong nhóm Hoàng tử của Eins và Kai-nii, thì ra đây là lí do, hèn gì có tới tận ba màu tóc khác biệt.
Tôi còn từng tưởng Phụ hoàng lăng nhăng cơ đấy...
Thật lòng xin lỗi người, Phụ hoàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa?
Hayran KurguTác phẩm: [ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa? Tác giả: Sulơ. Thể loại: Fanfic... Tình trạng: Xong. Độ dài: 39 chap. Cre bookcover: Nguyệt Thanh Lâu. 07/04/2020-02/01/2022 Đọc rồi biết he.