Đúng như đã hẹn trước, được một buổi cuối tuần ai cũng thảnh thơi, tôi cùng các Hoàng huynh hẹn nhau tại cổng trước cũng điện, rồi cùng xuất phát đến quán cà phê nơi Litch làm thêm.
Trên thực tế thì chiều nào mà chúng tôi không rảnh, chỉ là đi cuối tuần cho nó thoải mái, đường phố cũng bớt đi cá không khí nhộn nhịp và khẩn trương.
Chứ thấy người ta đi làm, đi học mà mình đi chơi thì hơi kì.
Nhất là khi "người ta" là người dân, còn "mình" là công chúa, là hoàng tử của một nước.
Nhưng trước khi cả đám đến được cổng trước để lên xe ngựa, thì vẫn còn một thử thách lớn đang chờ trước mắt.
Mi mắt tôi giật giật, tràn đầy sự bất lực nhìn đống váy áo trước mắt.
Giờ thì tôi là nữ thật rồi, hàng thật giá thật, nên cũng không còn thoải mái được như trước nữa.
Thay vì một áo sơ mi, một quần tay đơn giản công thêm áo khoác, bây giờ thì tôi bắt buộc phải chọn một trong một đống chiếc váy.
Cũng may nó chỉ là váy đi chơi đơn giản, không đen, không phồng, không kim cương, đá quý, hột xoàng, chứ không thì tôi đã chuồng êm cùng với bộ đồ thường mặc trước kia rồi.
Dưới ánh mắt mình đợi cháy bỏng của Phụ hoàng, tôi mang lên mình một chiếc áo sơ mi trắng kiểu cách và một chiếc váy dài qua đầu gối màu nâu nhạt.
Đơn giản, giản dị và hơn hết là nhẹ nhàng, dễ cử động.
Thật ra thì trang phục nữ cũng có cái lợi của riêng nó.
Xét thấy khi mặc trang phục nữ, tôi có thể giấu được nhiều vũ khí hơn trên người, niềm ai oán của tôi với chúng không còn quá lớn như trước nữa.
Ừ, tôi thì khá nhanh rồi, nhưng các Hoàng huynh mới là thảm họa.
Dù đây không phải lần đầu xuống phố của các anh ấy, nhưng Litch vẫn phải thở hồng hộc ngăn cản những người anh trai của mình diện lên những bộ đồ kì quái.
-Người dân không phải đều biết mặt các ngài hết rồi sao? Hoàng tử Litch không cần ngụy trang, vậy thì các hoàng tử còn lại cũng thế thôi.
Câu nói của tôi ngay lập tức ngăn chặn hành động đang định đeo lên một cái mặt nạ đúng chất người xấu của Leo-nii.
Bruno-nii xấu hổ ho khan vài tiếng, đồng thời lấy xuống bớt vài món phụ kiện nặng nề không cần thiết.
Litch thở phào nhẹ nhõm vì không cần nói nhiều nữa.
Còn Kai-nii, anh ấy là người thứ hai xong, sau tôi.
Theo lời của Litch, Kai-nii là người dễ khuyên bảo và đối phó nhất, nên Litch ưu tiên xử lí Kai-nii trước.
Thật vậy, Kai-nii không quan tâm đến việc trang phục lắm, anh ấy chủ yếu tận hưởng niềm vui.
Trong tất cả các hoàng tử thì Kai-nii luôn là người có tâm tư đơn giản nhất, cũng dễ kết thân nhất....
Đương nhiên không thể tránh khỏi...
Dễ bị lừa đi nhất.
Chỉ cần một nụ cười thân thiện và tự nhiên, chìa tay ra cùng một câu nói xin được làm quen, Kai-nii sẽ không chần chừ gì đồng ý và đi theo bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa?
FanfictionTác phẩm: [ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa? Tác giả: Sulơ. Thể loại: Fanfic... Tình trạng: Xong. Độ dài: 39 chap. Cre bookcover: Nguyệt Thanh Lâu. 07/04/2020-02/01/2022 Đọc rồi biết he.