Tôi là Mizuki von Granzreich-"hoàng tử" thứ sáu của vương quốc Granzreich, hoặc bạn có thể gọi tôi là đại công chúa cũng được, nhưng bây giờ trong mắt tất cả mọi người chức vị đó thuộc về hoàng muội Adele của tôi.
Gia đình của tôi cũng giống như bao gia đình bình thường khác thôi, tôi có 5 người anh trai và 1 người em gái, 1 bố, 1 mẹ, chỉ khác là... gia đình tôi là hoàng tộc. Với lại, có lúc tôi cũng tự hỏi:"Hai người họ lấy đâu ra nhiều tinh lực và thể lực thế để "phọt" ra từng ấy đứa con nhỉ?!"
À,...chắc hẳn cũng phải có một vài người thắc mắc về câu nói đầu tiên của tôi, sỡ dĩ tôi nói "hoàng tử" là bởi vì tôi là con gái và đương nhiên nó là bí mật.
Tôi vẫn còn một bí mật động trời hơn nữa chính là: tôi là một con người sống 2 kiếp hay nói nôm na là chuyển sinh và ở kiếp trước, tôi là 1 sát thủ-1 sát thủ đứng đầu thế kỉ XXII.
Chắc hẳn sẽ có nhiều người thắc mắc về việc: "Tôi chết như thế nào?", "Chuyển sinh ra sao?" hay "Ngày đầu tiên của tôi ở thế giới thứ hai như thế nào?"..... và bây giờ tôi sẽ giải đáp tất cả.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tên của tôi là...à mà thôi khỏi nói đi, dù sao thì sau này các bạn sẽ gọi tôi là ''Mizuki" mà, tránh nói thêm để rồi nhầm lẫn.
Tôi ở thế giới cũ là 1 sát thủ kiêm siêu trộm khét tiếng nhất thế giới lúc bấy giờ và cũng kiêm luôn con otaku hạng nặng, nhiều khi tôi cảm thấy cái bộ óc thiên tài của tôi đang bị phí phạm.
Nhưng thôi kệ, ngoài những ngày thực hiện nhiệm vụ thì tôi chỉ biết ru rú trong nhà để cầy anime hoặc là mấy bộ fanfic mà không ngờ có ngày mình cũng thực sự lâm vào hoàn cảnh giống như mấy nhân vật chính trong đó.
Và rồi đến một ngày, tôi chết-một cái chết thật lãng xẹt, lỗi là do sự sơ suất của mấy ông thần chết dẫm, haizzz,...nhưng bù lại tôi đã được sống lại trong thế giới mà tôi thích.
Lúc đầu, tôi cảm thấy mình hợp với mấy thế giới như: Naruto hay Akame ga kill hơn, nhưng tôi cảm thấy, bản thân đã mệt một đời rồi, nên tiêu chí hàng đầu của tôi lúc đó là "yên tĩnh, an nhàn và bình thường" và tôi chọn bộ anime "gia sư hoàng gia".
Thế là tôi xuyên và vậy thôi,... à, có một điều nữa, đó là ông thần "tay nhanh hơn não" đã thẳng tay buff toàn diện cho tôi mà không nhớ rằng tôi là sát thủ kiêm siêu trộm.
Tôi mở mắt ra, ánh sáng quá chói cộng thêm đôi mắt hơi yếu của trẻ con, tôi lập tức nheo mắt lại và từ từ làm quen với môi trường xung quanh.
Tôi mở miệng muốn nói thì những tiếng mà tôi có thể phát ra bây giờ chỉ có: oe, oe và oe.
Sau đó, tôi được một nữ hầu bế lên, mắt tôi đã dần quen với ánh sáng và tôi đã có thể nhìn được, tôi nhìn thấy 1 người phụ nữ yếu ớt đang nằm trên giường và 3 cô hầu đứng xung quang, trong đó có một người bế tôi.
Sau khi người hầu nói cái gì đó, người phụ nữ liền gào lên bằng một giọng chanh chua:
-Cái gì, nó là con gái sao? Không được, nó phải là con trai, không ai được phép biết nó là con gái...Vứt nó đi, vứt nó đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa?
FanfictionTác phẩm: [ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa? Tác giả: Sulơ. Thể loại: Fanfic... Tình trạng: Xong. Độ dài: 39 chap. Cre bookcover: Nguyệt Thanh Lâu. 07/04/2020-02/01/2022 Đọc rồi biết he.