Sau khi rửa sạch máu trên tay, loại bỏ được cảm giác dính dính của thứ chất lỏng màu đỏ ấy, đồng thời thu liễm lại sát khí, tránh để bị phát hiện, tôi quyết định ra khỏi căn bếp đã không còn sạch sẽ như ban đầu.
Nhưng mà....
-A...Máu bắn lên cả áo rồi.
Hôm nay "may mắn" làm sao, tôi lại chọn một chiếc áo sơ mi màu trắng, thế này thì dù có giặt tay cũng khó mà sạch được.
Ai oán một lúc, tôi cũng mở khóa xong cánh cửa, đúng là...
Lúc tự khóa làm cho kĩ vào, muốn mở cũng tốn thời gian, nhưng đành chịu thôi, nhìn bọn sát thủ này cũng chẳng phải hạng tầm thường, vẫn nên kĩ lưỡng và cẩn thận chút.
-Này, thức ăn đã xong chưa? Khách hàng của chúng ta đã sẵn sàng rồi.
Lại một tên nữa xuất hiện, cũng may cửa mới chỉ mở khóa, tôi vẫn chưa bước ra.
Nhìn cách tên này nói năng ngã ngớn như vậy, lại không cẩn thận mà nói năng không kiêng dè, chắc cũng chẳng phải hạng người đàng hoàng gì, vậy thì tương đối dễ xử lí hơn những tên khác.
Tôi có thể cảm nhận được hắn ta đã chạm tay lên tay nắm cửa và rồi, ngay tại thời khắc hắn mở cửa....
Dư ảnh sắc bén của con dao lướt ngang qua trong không khí, tiếng "keng" chói tai vang vọng khắp căn bếp.
-Tưởng là ai, thì ra là vị tiểu thư xinh đẹp đây.
Tôi híp mắt nhìn người đàn ông trước mặt, còn đâu cái vẻ ngả ngớn và ăn chơi như lúc nãy, chắc chắn là giả vờ.
Nếu như vậy thì đây quả là một đối thủ khó nhằn, chỉ dựa vào mùi hương thoang thoảng của máu thoát ra từ nhà bếp đã phát hiện ra, giác quan của hắn ta ất hẳn phải rất nhạy bén.
-A~ Mấy tên vô dụng kia đã bị cô xử gọn rồi nhỉ.
Tôi đưa ánh mắt dò xét nhìn hắn, tên này rốt cuộc có định đánh cho ra trò không đây, miệng thì nói những chuyện không liên quan, tay giữa dao lại vẫn chắc chắn như vậy.
-Được rồi, tiểu thư à, tôi không có ý định tử chiến với cô ở đây. Chúng ta đàm phán, thế nào?
Đàm phán?
Đây quả là một phương án êm đẹp, nhưng nói trắng ra, trong thế giới ngầm, không có bất kì một cuộc đàm phán nào thành công tốt đẹp cả, ít nhiều gì luôn có những chuyện "ngoài ý muốn" xảy ra.
Hơn nữa, tên này rõ ràng có khả năng chiến thắng tôi, sát khí của hắn rất nồng, hẳn là đã giết vô số người.
-Người thuê tôi và bọn họ khác nhau.
Tôi cau mày, cùng với sự hòa hảo thể hiện ra mặt của người đàn ông trước mặt, thu dao, chúng tôi cứ thế, đứng đối diện đánh giá đối phương.
Người thuê khác nhau, vậy mục đích cũng sẽ khác nhau, hắn ta là gián điệp trà trộn trong đám sát thủ được thuê để ám sát các hoàng huynh, còn tôi lại muốn bảo vệ họ, về một phương diện nào đó, chúng tôi cũng được xem như đồng minh tạm thời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa?
FanfikceTác phẩm: [ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa? Tác giả: Sulơ. Thể loại: Fanfic... Tình trạng: Xong. Độ dài: 39 chap. Cre bookcover: Nguyệt Thanh Lâu. 07/04/2020-02/01/2022 Đọc rồi biết he.