Phần 11: Công việc bí mật khi màn đêm buông xuống

1.1K 104 0
                                    

Trên kia là ảnh của 1 nhân vật mới sẽ xuất hiện trong chap này, Hayato . Vậy, vào truyện thôi!
————————————————————————————————————————————————
Theo đúng như kế hoạch đã đề ra, sau khi ăn tối xong vào lúc 6h30, tôi nhanh chóng quay trở về phòng.

Đóng cửa phòng lại, sau khi chắc chắn ràng nó đã khoá, tôi nhanh tay lấy ra từ trong tủ của mình 1 bộ đồ và 1 chiếc áo chồng có mũ, đương nhiên cả 2 đều mang độc một màu đen.

Sau khi thay đồ xong, tôi lôi từ trong ngăn kéo bí mật của tủ ra 1 bộ đồ nghề, bao gồm đầy đủ các loại vũ khí, thuốc thang và dụng cụ cần thiết, lấy ra từ trong đó 2 con dao găm, mấy cái phi tiêu, 1 thanh kiếm, mấy cuộn băng sơ cứu và thuốc cầm máu, tôi ngay lập tức cất chúng vào chiếc áo choàng của mình.

Sau khi chuẩn bị xong, tôi đi theo lối mà mình hay dùng để trốn khỏi lâu đài, rồi tiến đến tiệm thuốc của ông Loran.

Chắc hẳn mọi người sẽ thắc mắc vì sao tôi lại tới đây nhỉ!

Oh well, đơn giản thôi, từ khi biết được bí mật của tôi và quyết định chế dấu nó, cả hai ông cháu họ đã trở thành đồng phạm với tôi rồi! Bước vào cửa tiệm, tôi thấy Takeru đã chuẩn bị sẵn sàng với vai trò của 1 người hỗ trợ, thấy tôi cậu ấy chào một tiếng, rồi chúng tôi bắt đầu khởi hành tới Vương quốc Nidergranzreich .

Ở phi vụ lần này, chúng tôi di chuyển bằng tàu lửa cho kịp giờ, Takeru đã mua sẵn 2 vé đi tàu cho cả hai, ở trên vé có ghi rõ thời gian: khởi hành lúc 6h45 và đến nơi lúc 7h55, 1 tiếng 5 phút đồng hồ.

Nếu mọi người thắc mắc Takeru thường giúp gì cho tôi ở các phi vụ thì...cậu ấy thường giúp tôi đánh lạc hướng nè, chữa trị vết thương nặng nè, giải cứu tôi kịp thời mỗi lúc bị truy đuổi và 1 số việc khác, nói tóm lại, cậu ấy thật sự rất hợp với vai trò người hỗ trợ này.

Sau khi ngồi xe lửa hơn 1 tiếng đồng hồ, chúng tôi cuối cùng cũng đến nơi, tôi đã từng đến đây 1 lần rồi và nó trông tốt hơn bây giờ rất nhiều!

Chất lượng cuộc sống bị giảm mạnh, cộng thêm việc lao động cực khổ, người dân nơi đây đã nhiều lần biểu tình, nhưng tên Hoàng đế thì không hề để tâm gì đến họ, ngược lại vị Đại hoàng tử thì luôn cố gắng giúp đỡ cho người dân và khi tôi ám sát ông vua, cũng đồng nghĩa với việc tôi đưa anh ta lên làm vua, thế là tốt nhất cho người dân rồi!

Thế là tôi với Takeru tiếp cận lâu đài và tìm cách vượt qua đám hộ vệ. Nhưng khi tới nơi, tôi lại khá ngạc nhiên, tên Hoàng đế không thèm bố trí thêm người để canh gác muốn chứ! Tôi tức giận, nghĩ:

"Hắn ta dám xem thường mình à!??? Không, hoặc cũng có thể hắn ta đang có âm mưu gì đó, mấy ngày trước còn tìm tới Phụ hoàng mà năn nỉ cơ mà!"

Sau khi thám thính xong tình hình, Takeru quay lại chỗ ẩn nấp và nói:

-Không đông lắm, thiết kế lâu đài khá phức tạp, chắc vì vậy mà hắn ta không bố trí bình lính nhiều, cậu có thể vượt qua tường rào thấp nhất đằng kia, rồi từ đó mà xâm nhập vào, tớ chỉ có thể giúp cậu như thế, còn lại phải trông cậy vào cậu thôi, đừng đặt bản thân mình vào tình huống nguy hiểm, rõ chưa?

[Hoàn][ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ