-----Ngày hôm sau-----
Sau một trận cãi nhau không đáng có của Adele với Shadow, chúng tôi có một chuyến đi chơi sở thú, và theo như đặc thù cơ thể, thì dĩ nhiên tôi đã dính phải một cuộc tấn công chớp nhoáng, tôi cứ đi tới đâu là động vật bu đến đó, thế là tôi lại phải nhận một màn 'phồng má giận dỗi' từ Adele.
Cuối cùng cũng trở về nhà, tôi thật sự muốn nhảy lên giường ngay bây giờ, chiếc giường mềm mại, xinh đẹp, đáng yêu của tôi, nhưng cái tôi thực sự muốn chiêm ngưỡng là lúc Haine-sensei 'phá án' cơ, và nó cũng đã đến, nhưng trước đó chúng tôi đã nhận ra thêm một điều không ngờ từ vị gia sư chú lùn này: Haine-sensei vẽ rất xấu!
-Haine, ngươi vẽ bức tranh thấy gớm đó sao?
Leo-nii khó tin lên tiếng. Haine-sensei đen mặt run người, không ai có thể ngờ được vị gia sự đáng gờm lại có một khuyết điểm như thế, tuy nhiên Adele lại thích nó mới đau chứ!
-Không thể tin được!
Bruno-nii đẩy kính, mặt như kiểu 'tôi sẽ không bao giờ tin' nói nhưng điều đó chỉ làm cho thầy ấy tổn thương hơn mà thôi. Từ đó, chúng ta có điểm yếu thứ 2 của Hane-sensei ngoài 'lùn' là 'vẽ xấu'.
Lại còn thêm một câu "Gớm quá mức" của Litch là đủ trọn bộ Triple Kill, tôi cũng muốn tham gia lắm, nhưng thấy tội cho thầy ấy quá, hơn nữa còn phải chú ý hình tượng.
-Tôi biết là nó gớm rồi, nhưng công chúa thích nó.
Haine-sensei yếu ớt phản kháng, dừng mộ chút, thầy bình tĩnh nói tiếp:
-Với lại, khi nhìn bức tranh này, tôi thấy có gì đấy trông như vết cháy ở góc khung. Nếu nó nằm gần cây nến, có lẽ công chúa đã gặp nguy hiểm, nên....
-Vậy, Shadow đã đá bức tranh xuống để cứu Adele?
Bruno-nii đã hiểu ra vấn đề chính trong suy luận của Haine-sensei.
-Không,...không thể nào?
Các hoàng huynh nhìn khó tin kinh khủng, chuyện này thậm chí còn khó tin hơn cả chuyện của thầy ấy, đương nhiên tôi đã biết trước chuyện này, nhưng cũng không thể không sốc, thậm chí lúc coi phim tôi còn định bái Shadow làm sư phụ nữa cơ, hoặc là ảo tưởng rằng: Shadow là 1 nhân vật ẩn cuối cùng, hay boss ẩn gì đó....
Rồi Shadow kêu một tiếng, còn có cả hiệu ứng làm như đang thở dài, và từ đó, chúng tôi gọi cậu ấy là "Shadow-san", một tiếng sét đánh ngang tai. Mà cũng đúng thôi, nếu xét theo tuổi thọ của loài chó, thì có khi chúng ta phải gọi cậu ấy một chứ "cụ" đó chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa?
FanfictionTác phẩm: [ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa? Tác giả: Sulơ. Thể loại: Fanfic... Tình trạng: Xong. Độ dài: 39 chap. Cre bookcover: Nguyệt Thanh Lâu. 07/04/2020-02/01/2022 Đọc rồi biết he.