Ika-35 kabanata

4.5K 80 25
                                    

Habang ginagalugad ni Sophia ang parteng iyon ay unti-unting tinangal ni Joseph ang pang-itaas na damit ni Sophia, nahirapan pa siya dahil ayaw paawat ni Sophia sa paghalik sa kanyang dibdib. “Wait Sophia.” Mahina niyang sabi habang hinahabol ang hinga.

Tumulong na sa pagtanggal ng kanyang damit si Sophia.  Hinatak ni Joseph ang clip sa likod ng bra ni Sophia at kusa na iyong natanggal.   Sandaling pinagmasdan ni Joseph ang kahubdan ni Sophia matapos iyon ay ginalugad ng kanyang mga labi ang malulusog na dibdib ni Sophia.  Walang nagawa si Sophia kung hindi ang itaas ang mga kamay at magpaubaya sa ginagawa ni Joseph.  Matapos makuntento ni Joseph ay bumaba ito at ibinaba ang pangibabang suot ni Sophia.  Isinabit ni Sophia ang kanyang mga hita sa balikat ni Joseph waring nakikiusap na saliksikin din ang parting iyon.  Agad namang tumalima si Joseph sa gusto ni Sophia.  Tanging pag-ungol lamang ang naisukli ni Sophia, hinablot niya ang buhok ni Joseph at itinulak pa iyon.

“Sophia, I can’t breathe.  Take it easy, we’ll get there.” Nangiti si Joseph sa ginawa ni Sophia

Si Sophia naman ay parang napahiya sa kanyang ginawa.  Tumayo si Joseph at nagtanggal na rin ng kanyang pang-ibabang suot .  Para siyang nagmamadaling tanggalin ang kanyang pantaloon, pero bago pa niya tuluyang matanggal iyon ay muli siyang sinunggaban ni Sophia.

“Sa kwarto, baka maabutan tayo dito ng Mama mo.” Aalala ni Joey

“Sige.” Paunti unti ang lakad n a ginawa nila habang hindi mapaghiwalay ang kanilang mga katawan.

Sa huli ay tinulak ni Sophia si Joseph sa Sofa at pumaibabaw dito.

“Aabot pa ba tayo sa kwarto mo?” tanong ni Joseph

“Sige baka makita tayo dito.” Hingal na hingal na sabi ni Sophia

“Hindi na yata tayo aabot.” Puro singhal ang mga salita na lumalabas sa bibig ni Joseph

Binuhat niya si Sophia ay inihiga iyon sa sahig.  Bawat pagtama ng katawan ni Sophia sa dulo ng kanyang pagkalalaki ay nagpapaungol sa kanya.  Sa wakas ay tagumpay niyang napasok si Sophia, mahihinang daing at ungol ang nagawa ni Sophia pero hinayaan niya lamang si Joseph.

Umangat si Joseph para pagmasdan si Sophia habang umuulos, nais niyang makita ang dalaga habang ginagawa iyon.  Iniwas ni Sophia ang kanyang mga mukha sa titig ni Joseph pero pilit pa rin siyang tinitingnan ni Joseph.

“Don’t be shy, my Sophia.” Wika ni Joseph

Yumakap si Sophia kay Joseph, pinuwesto niya ang kanyang mukha sa dibdib ni Joseph at muling sinapo ng kanyang bibig ang malapad na dibdib ni Joseph.  Hindi na napigilan ni Joseph ang sarili patuloy lang siya sa ginawang pag-ulos, pabilis ng pabilis.  Hanggang sa isang matinding ulos at pareho silang nakarating na langit na dalawa.

Umalis si Joseph sa ibabaw ni Sophia at humiga sa sahig. Malalalim ang hingang ginawa niya.

“That was the best sex of my life.” Ani Joseph “Ikaw?”

“Sira ka ba?  Nakita mo ng first time ko ito.” Nainis na sabi ni Sophia

“I know, and Salamat na ako ang first mo.  But did you enjoy it?” tanong niya kay Sophia

Tumango si Sophia tanda ng pagamin na naligayahan din siya sa ginawa nila.

“For a moment, I thought I was dying. Muntik na yata akong mamatay.” Gigil na sabi ni Joseph.

Umupo si Sophia sa sahig at hinanap ang kanyang mga damit. “Saan ba napunta ang bra ko?” tanong nito

“Hindi ka pa pwedeng magdamit.” Ani Joseph

“Bakit?”

“May round 2 pa.  Boxing match to.  Hanggang round 12.”  Binuhat ni Joseph si Sophia at ipinasok sa kwarto.  Wala na silang pakialam kung madatnan pa ni Mamu na nakakalat ang mga damit nilang dalawa sa sala.  Muli silang nagsalo sa loob ng maliit na kwarto ni Sophia.  Hindi alam ni Sophia kung ano bang demonyo ang pumasok sa kanya at minsan ay napapasigaw siya ng malakas naikinatutuwa naman ni Joseph.

The Last Stop (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon